Dòng sự kiện:
Nô nức không khí cổ vũ chung kết tại gia đình thủ thành Bùi Tiến Dũng
27/01/2018 13:30:12
Ngay từ sáng 27/1, tại gia đình thủ thành Bùi Tiến Dũng ở làng Bào, xã Xuân Thịnh, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa), hàng trăm người hâm mộ từ khắp nơi đổ về cổ vũ tạo nên không khí vô cùng náo nhiệt.

Sáng 27/1, thời tiết tại Thanh Hóa đổ mưa phùn, tuy nhiên không khí tại quê nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn tưng bừng, náo nhiệt như trẩy hội.

Hàng trăm người hâm mộ từ khắp nơi đổ về làng Bào, con đường phía trước nhà Tiến Dũng trở nên kẹt cứng vì hàng dài xe cộ. Từ sáng sớm, gia đình Dũng đã mổ thịt một con trâu để mời khách vào buổi trưa.

Dàn cổ động viên nhí tại nhà Tiến Dũng

Trong khuôn viên sân nhà Tiến Dũng đã chuẩn bị sẵn phông rạp, bàn ghế, đồ uống và đặc biệt một chiếc tivi 65 inch để chuẩn bị xem trận chung kết giữa U23 Việt Nam – Uzbekistan vào 15h chiều 27/1.

Dân làng Bào trang trí xe cày cổ vũ trận chung kết

Ông Bùi Văn Khánh, bố của Tiến Dũng cho biết: “Mọi công việc đã được anh em, bà con hàng xóm đến giúp đỡ và hoàn thành xong xuôi, giờ chỉ còn chờ đợi tới giây phút cổ vũ cho trận đấu thôi. Mấy hôm nay tôi đều không ngủ được, vừa hạnh phúc nhưng cũng đầy lo lắng. Mong các cầu thủ chân cứng đá mềm, mong Tiến Dũng bình tĩnh, vững vàng để làm nên kì tích vào chiều nay”.

Gia đình Dũng làm thịt trâu mời dân làng

Còn bà Phạm Thị Điều, mẹ Tiến Dũng chia sẻ: “Cháu có gọi về tâm sự với mẹ nói các con cũng không nghĩ mình vào sâu đến vậy. Mặc dù rất nhớ các con vì đã rất lâu rồi không gặp, chỉ nhìn thấy con qua màn hình tivi, thế nhưng chúng tôi vẫn quyết định ở nhà cổ vũ cho con thôi.

Bà nội Tiến Dũng đeo băng đỏ cổ vũ cho cháu

Mặc dù chưa bước vào trận đấu, nhưng tôi đã cảm thấy vô cùng hồi hộp, lại nghe bên ấy thời tiết rất lạnh, tôi chỉ mong con giữ gìn sức khỏe để có thể thi đấu tốt hơn nữa. Dũng ơi, cố lên con nhé”.

 

Bố của Tiến Dũng giữa vòng vây người hâm mộ tại quê nhà

Những người hâm mộ tỏ ra có phần lo lắng khi nghe tin thời tiết ở Trung Quốc không thuận lợi, tuyết rơi nhiều.

Người hâm mộ khắp nơi đổ về nhà Tiến Dũng chờ đơi trận đấu

“Tôi nghe tin tuyết rơi quá nhiều tại sân Thường Châu ở Trung Quốc, không biết liệu trận đấu có diễn ra đúng lịch hay không. Mà trận đấu có diễn ra đi nữa thì tôi cũng vẫn lo lắng cho sức khỏe của các cầu thủ. Hi vọng mọi thứ diễn ra tót đẹp vào chiều nay” anh Phạm Văn Đạt (huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) có mặt tại gia đình Tiến Dũng từ sáng sớm chia sẻ.

Lương Diễn
 

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến