Dòng sự kiện:
Nông dân bị sét đánh tử vong khi đi thăm lúa trong mưa bão
18/09/2017 18:30:42
Ra đồng buộc lúa để khỏi bị ngập trong biển nước do mưa bão gây ra, một nông dân tại xã Minh Nghĩa, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) bị sét đảnh tử vong tại chỗ.

Ngày 18/9, ông Lường Khắc Nam, Chủ tịch UBND xã Minh Nghĩa, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết, tại địa phương có một người thiệt mạng trong trận mưa bão số 10 vừa qua. Nạn nhân là bà Phạm Thị Thi (SN 1957), trú tại xã Minh Nghĩa, huyện Nông Cống.

 
Một nông dân bị sét đánh tử vong trong bão số 10 (Ảnh minh họa)

Trước đó, vào trưa ngày 16/9, trong lúc trời mưa bão, sấm sét dữ dội, thấy ruộng lúa sắp chín chưa kịp thu hoạch bị chìm trong biển nước, xót của, bà Thi ra đồng để buộc lúa cho khỏi đổ gãy. Khi đang buộc, bà không may bị sét đánh tử vong tại cánh đồng thuộc thôn Minh Sơn, xã Minh Nghĩa.

Theo lời ông Nam, nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến xác minh sự việc. Tại hiện trường phát hiện chiếc nón và quần áo của bà bị sét đánh tan tành, tai chảy máu.

Sau khi xác định bà Thi tử vong do sét đánh, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức an táng theo phong tục địa phương.

Lương Thị
 

 


 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến