Dòng sự kiện:
Nữ chánh văn phòng phát ngôn 'mạng người không quan trọng' bị cho thôi chức
20/07/2018 14:53:52
Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng đã thống nhất cho thôi chức đối với bà Dương Thị Thùy Trang, Chánh văn phòng Đảng ủy KKT, người có phát ngôn gây sốc sau tai va chạm giao thông gây xôn xao luận thời gian qua.

Sáng ngày 20/7, lãnh đạo Văn phòng Đảng ủy KKT Hải Phòng cho biết, bà Dương Thị Thùy Trang đã chủ động nộp đơn xin thôi giữ chức vụ và đã được chấp nhận.

Liên quan sự việc này, trước đó, Ban chấp hành Đảng ủy KKT và đoàn công tác hội đồng kỷ luật đã họp biểu quyết không kỷ luật bà Dương Thị Thùy Trang vì vi phạm không đủ cơ sở áp dụng hình thức khiển trách, thay vào đó đề nghị cá nhân kiểm điểm sâu sắc.

Bà Dương Thị Thùy Trang, CVP Đảng ủy KKT Hải Phòng, người có phát ngôn gây sốc sau tai va chạm giao thông đã chủ chủ động làm đơn xin thôi giữ chức vụ.

Trước đó, như tin đã đưa, cộng đồng mạng xôn xao clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ điều khiển xe ôtô BKS 16N - 5265 va chạm với nam thanh niên đi xe máy điện trên đường Nguyễn Bình (phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền). Sau đó, lực lượng chức năng đến giải quyết.

Tại đây, người phụ nữ liên tục bắt đền nam thanh niên, không cho người dân đưa người bị thương đi cấp cứu và còn có lời lẽ gây sốc như: "Tính mạng con người không bằng cái xe"...

Ngay sau clip đăng tải, có rất nhiều bình luận liên quan đến vụ việc, đa phần đều trách tài xế lái xe vô tình coi tài sản hơn cả tính mạng con người và truy tìm người phụ nữ này.

Lái xe ô tô buông lời khiếm nhã sau đó được xác định là bà Dương Thị Thùy Trang, Chánh văn phòng Đảng ủy Công đoàn KKT Hải Phòng.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến