Dòng sự kiện:
Nữ chủ cửa hàng bỉm sữa ở Hải Phòng bị kẻ lạ mặt ném 'bom xăng'
02/03/2023 16:23:04
Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) đang điều tra vụ chủ cửa hàng bỉm sửa bị kẻ lạ mặt ném chai xăng vào người khiến cơ thể bỏng nặng.

Sáng 2/3, trả lời PV VTC News, lãnh đạo xã Quyết Tiến (huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) cho biết, Công an huyện đang điều tra vụ người phụ nữ bị ném chai xăng vào người dẫn đến bỏng nặng.

Nạn nhân được xác định là chị N.T.H. (SN 1985), chủ cửa hàng kinh doanh bỉm sữa tại xã Quyết Tiến.

Hình ảnh kẻ lạ mặt cầm chai xăng ném về phía chị H. (Ảnh cắt từ clip).

Theo camera an ninh ghi lại, lúc 21h18 ngày 28/2, chị H. đang dọn dẹp cửa hàng thì có một người cầm chai xăng ném về phía chị H.. Lửa bùng lên, bén vào quần áo người phụ nữ này và đồ đạc tại cửa hàng.

Thời điểm xảy ra sự việc, chị H. ở nhà một mình, sau đó nạn nhân gọi điện báo tin cho chồng. Hàng xóm cũng tới dập lửa, hỗ trợ đưa chị H. đi cấp cứu.

Chị H. đang điều trị tại Hà Nội với vết bỏng ở toàn bộ chân lên tới lưng và 2 tay.

Nhiều đồ đạc trong cửa hàng bỉm sữa bị cháy.

Theo chia sẻ từ anh trai chị H., trước đó từng có kẻ ném đất đá vào cửa hàng, phá biển quảng cáo ngoài cửa rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, sự việc xảy ra vào ban đêm và người này bịt mặt nên gia đình chị H. không phát hiện ra là ai. Gia đình chị H. đã báo sự việc tới cơ quan công an.

Khoảng 3 ngày sau, có người buộc tờ giấy vào chai xăng treo trước cửa nhà chị H. Trên tờ giấy là những lời đe doạ và yêu cầu "cút khỏi đây ngay".

Sự việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Tác giả: Nguyễn Huệ

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến