Dòng sự kiện:
Nữ đại gia chi 175 triệu đồng mua bức chân dung Tuấn Hưng
05/03/2016 11:54:58
ANTT.VN – Một nữ đại gia đã quyết định chi 175 triệu đồng để mua bức chân dung ca sĩ Tuấn Hưng trong đêm Liveshow “Đam mê”.

Tin liên quan

Trong đêm liveshow “Đam mê” diễn ra vào tối 3/3 tại Nhà hát lớn Hà Nội, nghệ sĩ vẽ tranh Phạm Hồng Minh (Top 6 Vietnam's Got Talent 2013) chỉ mất vài phút để vẽ bức chân dung nam ca sĩ Tuấn Hưng trước sự kinh ngạc, thán phục của khán giả.

Với bức tranh đặc biệt này, nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” quyết định không giữ riêng cho mình mà đem ra bán đấu giá để gây quỹ cho các bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện K3 - Tân Triều.

Khi biết được mục đích cuộc đấu giá bức tranh là dành toàn bộ tiền để ủng hộ các bệnh nhi ở K3 Tân Triều, trong đó, trích một nửa để dành tặng cho em Khánh Hoài, một bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối để em tiếp tục có tiền để điều trị, nhiều khán giả vô cùng cảm động và nhiệt tình tham gia đấu giá.

Sau nhiều lượt trả giá, cuối cùng, chị Michelle Le, một Bầu show người Việt sống tại Mỹ chốt mức giá cuối cùng là 175 triệu đồng và trở thành chủ nhân của bức tranh.

Theo ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ, chị Michelle Le là một người bạn, người em rất thân thiết trong gia đình của mình. Tại Mỹ, chị là một bầu show có tiếng và uy tín lớn, hàng năm chị đưa rất nhiều những ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam sang Mỹ biểu diễn.

Liveshow Đam mê được Tuấn Hưng xem là bước ngoặt mới trong cuộc đời làm nghệ thuật bởi anh liều lĩnh mời dàn nhạc lên tới 50 nhạc công cùng biểu diễn. Để có thể thực hiện liveshow, Tuấn Hưng đã phải hủy 20 show ca nhạc lớn nhỏ để tập trung cho đêm nhạc của mình.

Những bản hit như Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời, Trả nợ tình xa, Rêu phong, Điều quý giá nhất... được Tuấn Hưng tái hiện xuất sắc và đầy truyền cảm trên sân khấu. Anh cũng khiến công chúng yêu nhạc hài lòng với những ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến viết riêng cho anh như Màu nước, Chuyện tình yêu...

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến