Dòng sự kiện:
Nữ giám đốc đâm chết người tình lĩnh án 20 năm tù
26/08/2020 12:28:54
Đề nghị chia tay nhưng không được chấp nhận, trong lúc giằng co trên xe ô tô, Đỗ Thu Hà dùng dao đâm nhiều nhát khiến người tình tử vong.

Sáng 26/8, TAND tỉnh Thanh Hóa tiếp tục đưa bị cáo Đỗ Thu Hà (SN 1986, ngụ phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) ra xét xử sơ thẩm về tội Giết người.

Theo cáo trạng, tháng 6/2019, Hà có quan hệ yêu đương với anh Lê Thế Vinh (SN 1990). Bị cáo nhiều lần đòi chia tay vì cho rằng Vinh không chân thành nhưng không được chấp nhận. Ngày 4/8/2019, Hà và anh Vinh nhắn tin hẹn buổi tối gặp nhau tại khách sạn.

Nữ bị cáo Đỗ Thu Hà

Khoảng 20h10 cùng ngày, anh Vinh bắt taxi đến gặp Hà tại trước số nhà 03-05 đường Lạc Long Quân, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa.

Tại đây, Hà đưa chìa khóa xe ô tô cho Vinh cầm lái. Trên đường đi, Hà nói về việc không còn tình cảm với anh Vinh và đề nghị chấm dứt chuyện tình cảm nhưng anh Vinh không đồng ý. Giữa hai người xảy ra cãi vã, anh Vinh dừng ôtô trước nhà 131 Lê Vãn. Trong lúc cả hai giằng co trên xe ô tô, Hà đã lấy con dao nhọn dài 23,8 cm có sẵn trên xe rồi đâm nhiều nhát khiến anh Vinh thiệt mạng.

Tại phiên tòa, bị cáo Đỗ Thu Hà khai đâm chết người tình để tự vệ do bị anh Vinh dọa giết và có hành động sàm sỡ mình.

Căn cứ hồ sơ vụ án và các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, HĐXX tuyên phạt bị cáo 20 năm tù.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến