Dòng sự kiện:
Nữ giáo viên ở Bắc Giang mang sổ đỏ giả đi cầm cố
01/09/2022 16:16:32
Khúc Thị Quân thông qua mạng xã hội đặt làm giả hai giấy chứng nhận quyền sử dụng đất rồi đem đi cầm cố cho người khác để lấy hàng trăm triệu chi tiêu cá nhân.

Ngày 31/8, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án hình sự đối với Khúc Thị Quân (SN 1972), trú tại thôn Kép 2A, xã Hồng Giang về hành vi làm giả tài liệu của cơ quan tổ chức, để cầm cố lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Trước đó, khoảng tháng 9/2021, Khúc Thị Quân, là giáo viên một trường tiểu học ở Lục Ngạn, Bắc Giang có quen biết với L.A trên mạng xã hội. Quân tiến hành làm và cung cấp chứng minh thư nhân dân của Quân, sơ đồ thửa đất của gia đình cho L.A để làm 2 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả.

Ngày 30/1, Quân mang một giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả đến thế chấp cho bà Đ.T.L (SN 1957), trú tại tổ dân phố Trung Nghĩa, thị trấn Chũ (Lục Ngạn) lấy 250 triệu đồng để chi tiêu cá nhân.

Công an huyện Lục Ngạn đọc lệnh bắt tạm giam đối với Khúc Thị Quân.

Tiếp tục đến ngày 27/7, Quân mang tiếp một giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả đến thế chấp cho chị T.T.T (SN 1978), trú tại thôn Hựu, xã Trù Hựu (Lục Ngạn) lấy 60 triệu đồng.

Hiện, Công an tỉnh Bắc Giang đã thực hiện lệnh bắt bị can Khúc Thị Quân để tạm giam, phục vụ công tác điều tra./.

Tác giả: Văn Giang

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến