Dòng sự kiện:
‘Nữ hoàng dao kéo’ dự định kết hôn lần 3 với bạn trai doanh nhân
13/10/2017 06:15:25
Phi Thanh Vân gây bất ngờ khi công khai bạn trai mới là doanh nhân Triệu Văn Dương. Cả 2 dự tính sẽ kết hôn vào cuối năm nay.

Tối 11/10, xuất hiện trong chương trình Tiếng chuông đời diễn ra tại TP HCM của nhạc sĩ Thái Ngọc Sơn - thầy giáo của danh ca Giao Linh và nhóm thiện nguyện, Phi Thanh Vân gây bất ngờ khi sánh bước bên doanh nhân Triệu Văn Dương.

Phi Thanh Vân bên bạn trai doanh nhân Triệu Văn Dương (trái)

"Nữ hoàng dao kéo" tiết lộ đây là bạn trai mới của cô. Cả 2 yêu nhau đã 3 tháng và người mới khiến chị có cảm giác yên tâm và hoàn toàn tin tưởng.

Trong chương trình này, bạn trai doanh nhân của Phi Thanh Vân cũng đã trao tặng 50 triệu đồng để giúp đỡ mảnh đời khó khăn.

Trước đó, Phi Thanh Vân đã trải qua 2 cuộc hôn nhân sóng gió. Năm 2008, sau thành công của vai diễn Phương Trinh trong Cô gái xấu xí, nữ diễn viên tuyên bố kết hôn với Thierry Blanc – người chồng ngoại quốc hơn cô 15 tuổi.

Sau nhiều năm chung sống do bất đồng văn hóa, cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi" vào năm 2012.

Năm 2014, diễn viên Phi Thanh Vân công khai tình yêu với bạn trai kém 2 tuổi – Bảo Duy. Với mối tình thứ hai, cô không tổ chức lễ cưới mà chỉ lặng lẽ đi đăng ký kết hôn. Cả hai có với nhau cậu con trai kháu khỉnh. Tuy nhiên, vì những bất đồng trong cuộc sống nên cặp đôi đã ly hôn cách đây không lâu, chồng cũ của Phi Thanh Vân đã tái hôn với một nữ Việt kiều giàu có.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến