Dòng sự kiện:
Nữ kế toán bị cướp tiền khi rời ngân hàng
27/01/2022 10:07:05
Bám theo người phụ nữ vừa rút tiền ở ngân hàng, Hoàng Xuân Hào tấn công nạn nhân rồi giật chiếc túi.

Công an thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương, đã tạm giữ hình sự Hoàng Xuân Hào (50 tuổi, người địa phương) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Nghi phạm Hoàng Xuân Hào. Ảnh: Công an Hải Dương.

Theo cảnh sát, chiều 24/1, chị Hà (kế toán một doanh nghiệp ở Hải Dương) đến chi nhánh ngân hàng ở thành phố Hải Dương để rút tiền.

Sau khi nữ kế toán rời nhà băng, ông Hào bám theo với mục đích cướp tài sản. Di chuyển một đoạn, nghi phạm thấy ôtô của chị Hà dừng trước quán hải sản ven đường. Chờ tài xế xuống xe, ông Hào đánh nạn nhân rồi giật chiếc túi đựng 22 triệu đồng.

Nghe chị Hà tri hô khi giằng co chiếc túi, người dân đã vây bắt nghi phạm rồi bàn giao cho Công an thành phố Hải Dương. Quá trình xác minh, cơ quan chức năng còn phát hiện Hoàng Xuân Hào có một tiền án về tội Cướp giật tài sản.

Đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an nhận định dịp cuối năm là thời điểm các loại tội phạm lợi dụng sơ hở của người dân để gây án. Đặc biệt, vào khoảng thời gian giáp Tết, khi giao dịch tiền tệ tăng. Cơ quan công an khuyến cáo người dân nâng cao cảnh giác để bảo vệ tính mạng và tài sản.

Tác giả: Hồng Đăng

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến