Dòng sự kiện:
Nữ khách hàng không đeo khẩu trang còn ném đồ sát khuẩn của cửa hàng Vinmart+
20/02/2021 16:19:06
Được nhân viên cửa hàng Vinmart+ đã nhắc nhở đeo khẩu trang, nữ khách hàng H. không những không thực hiện mà còn ném đồ dùng sát khuẩn của cửa hàng.

Sáng 20/2, Công an phường Hồng Hà, TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết từ thông tin trên mạng xã hội phản ánh về một phụ nữ không đeo khẩu trang, có hành vi gây rối tại cửa hàng Vinmart+, lực lượng chức năng TP Hạ Long đã vào cuộc điều tra, truy xuất hình ảnh từ camera của cửa hàng tìm và xử phạt nghiêm trường hợp này.

Hình ảnh trích xuất từ camera cửa hàng về hành vi vi phạm của bà N.T.T.H.

Quá trình xác minh, lực lượng chức năng TP Hạ Long đã xác định được người phụ nữ vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19 là bà N.T.T.H. (SN 1970), trú tại tổ 5, khu 8, phường Hồng Hà, TP Hạ Long.

Trước đó, vào lúc 18h50 ngày 18/2, bà N.T.T.H. đi mua hàng tại cửa hàng Vinmart+ ở tổ 5, khu 7, phường Hồng Hà và không đeo khẩu trang.

Dù được nhân viên cửa hàng nhắc nhở nhưng bà H. không chịu đeo khẩu trang, còn có thái độ cãi vã, chỉ trích nhân viên cửa hàng và ném đồ dùng sát khuẩn của cửa hàng.

Công an phường Hồng Hà đã mời bà N.T.T.H. lên làm việc và thực hiện xử phạt vi phạm hành chính về hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng theo quy định.

Sa Hà

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến