Nữ phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng đột tử tại Trung Quốc
23/09/2015 15:11:53
ANTT.VN - Bà Hà Thúy Linh - Giám đốc Công ty trà Oolong Hà Linh, Phó Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng được xác nhận đã tử vong không rõ nguyên nhân trong chuyến đi công tác tại Trung Quốc.

Thông tin trên được Hội doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng xác nhận vào ngày hôm nay (23/9), tức là chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi tỉnh nhận được tin vào trưa 22/9.

Theo Sở Ngoại vụ tỉnh Lâm Đồng cho biết, hiện vẫn chưa có thông tin chính thức từ các cơ quan ngoại giao, tuy nhiên gia đình bà Linh đã thông báo cho cơ quan chức năng về cái chết đột ngột của bà.

Công ty trà Oolong Hà Linh cũng đang gấp rút làm thủ tục để đại diện công ty và gia đình sang Trung Quốc đưa thi thể bà Linh về nước.

Cố doanh nhân Hà Thuý Linh.

Bà Hà Thuý Linh (thường gọi là Hà Linh, 45 tuổi, quê quán Đồng Tháp) là Giám đốc Công ty TNHH Hà Linh, chuyên sản xuất, chế biến chè Ô long xuất khẩu đi thị trường Đài Loan, Trung Quốc. Tiền thân của công ty này là Công ty TNHH HaiYih có 100% vốn nước ngoài (Đài Loan, Trung Quốc) do chồng của bà Linh thành lập năm 2002, trụ sở chính tại thôn Phát Chi, xã Xuân Trường, TP Đà Lạt.

Sau khi ly hôn chồng, năm 2008, bà Hà Thúy Linh thành lập Công ty TNHH Hà Linh. Đây cũng là doanh nghiệp sản xuất, chế biến chè Ô long lớn bậc nhất của tỉnh Lâm Đồng và trong cả nước. Ngoài kinh doanh chè, bà Hà Linh còn kinh doanh nhà hàng cà phê và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Thông tin bà Hà Thúy Linh tử vong ở Trung Quốc đã làm xôn xao dư luận tại Lâm Đồng trong hai ngày qua.

Diệu Ly

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến