Dòng sự kiện:
Nữ sinh Học viện Ngân hàng từng bị kẻ sát hại quấy rối nhiều lần
25/12/2021 07:00:51
Bố nạn nhân cho biết, nghi phạm Hoàng Tuấn An từng nhiều lần chặn đường, quấy rối con gái ông sau khi 2 người chấm dứt chuyện tình cảm.

Ngày 24/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Tuấn An (SN 2002, trú xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức) về hành vi "Giết người".

Hoàng Tuấn An ra tay sát hại bạn gái cũ là H.T.N.H. (SN 2002, trú tại huyện Hoài Đức; là sinh viên năm 2 Học viện Ngân hàng) khi H. đang trên đường đi làm trở về nhà.

Ông H.N.T. (bố nạn nhân) cho biết, nghi phạm Hoàng Tiến An và H. học cùng lớp từ thời Trung học phổ thông nhưng khi lên đại học thì mỗi người học 1 trường khác nhau. Trong thời gian quen bết, H. và An có mối quan hệ tình cảm.

Sau khi lên đại học, H. muốn chấm dứt tình cảm với An để tập trung vào học tập nhưng An không đồng ý và nhiều lần quấy rối con gái ông.

Nữ sinh H.T.N.H. bị người yêu cũ sát hại.

Theo ông T. sau khi H. chấm dứt tình cảm, An nhiều lần chặn đường gây sự với H., thậm chí, An còn ném đá vào nhà lúc 1-2h sáng. Sau đó, ông T. phải đến nhà để nói chuyện với An và gia đình để giải quyết.

"Cách đây khoảng hơn 1 tuần, tôi có gọi An vào nhà nói chuyện về quan hệ tình cảm giữa 2 cháu. Tôi nói với An rằng không cấm cản việc 2 cháu có tình cảm với nhau nhưng tình cảm phải xuất phát từ 2 phía. Đồng thời, tôi muốn An cư xử lịch sự hơn, không được chặn đường con gái tôi nữa. Sau hôm đó, H. có kể lại là không gặp An chặn đường nữa", ông T. cho hay.

Vào hôm xảy ra vụ việc (ngày 22/12), con gái ông đi làm từ chiều nhưng đến 22h45 vẫn chưa thấy về nên ông T. gọi điện thoại nhiều lần mà không thấy con gái bắt máy. Ít phút sau đó, ông nhận được tin dữ về việc con gái bị sát hại cách nhà khoảng 1km.

"Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình An đã đến xin phép để thắp hương cho con gái tôi. Sự việc đã rồi nên gia đình tôi chỉ mong cơ quan chức năng xử lý theo quy định pháp luật", ông T. nói.

Theo cơ quan công an, An khai nhận có quan hệ tình cảm với H.. Trong thời gian yêu đương, hai người xảy ra nhiều mâu thuẫn nên An có ý định sát hại H.

Khoảng 20h30 ngày 22/12, An chuẩn bị sẵn dao nhọn rồi đi xe máy đến nơi làm thêm của H. tại đường Hồ Tùng Mậu (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).

Sau đó, An lái xe về khu vực cổng nghĩa trang thôn Cao Trung (xã Đức Giang, huyện Hoài Đức), cất dao vào túi quần rồi đợi bạn gái đi làm về qua.

Đến khoảng 22h30 ngày 22/12, thấy H. đi xe máy tới, An lao ra chặn lại rồi 2 người xảy ra cãi vã. Sau đó, An rút dao đâm nhiều nhát khiến H. chết tại chỗ. Gây án xong, An lấy dao đâm vào cổ mình với ý định tự sát nhưng được người dân ngăn chặn.

Ngay trong đêm 22/12, An bị lực lượng chức năng khống chế, đưa về trụ sở làm việc.

Tác giả: Quang Tuyền

Theo: VTC News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến