Dòng sự kiện:
Nữ thu ngân tham ô tài sản của công ty
22/12/2022 07:00:38
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Thu Trang (SN 1990, quê Tuyên Quang) để điều tra hành vi Tham ô tài sản.

Theo điều tra, Nguyễn Thị Thu Trang làm việc thu ngân tại Công ty cổ phần tập đoàn vận tải Sài Gòn - Chi nhánh Bình Dương (thuộc phường An Thạnh, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Ngày 18/11/2019, bà Nguyễn Thị Thu Trang thu tiền doanh thu hàng ngày của các tài xế, sau đó đến văn phòng Công ty cổ phần tập đoàn vận tải Sài Gòn - Chi nhánh Bình Dương báo cáo và cập nhật sổ sách để cân đối thu chi của chi nhánh, sau đó Trang đến ngân hàng để nộp tiền doanh thu của chi nhánh cho Tổng công ty với số tiền khoảng 94 triệu đồng. 

Nguyễn Thị Thu Trang.

Tuy nhiên, sau đó lệnh chuyển tiền theo giấy nộp tiền của bà Trang bị lỗi do sai tên đơn vị hưởng, nên giao dịch viên đã liên hệ Trang để nhận lại tiền.

Đến ngày 11/12/2019, bà Trang đến ngân hàng nhận lại số tiền đã nộp, trừ đi phí giao dịch số tiền còn lại là hơn 93,9 triệu đồng. Qua làm việc, bà Trang thừa nhận việc nhận lại số tiền, trừ đi phí giao dịch số tiền còn lại là 93,9 triệu đồng.

Sau khi nhận tiền về, bà Trang nói có báo cho ông T. là kế toán của công ty và được ông T. yêu cầu cứ giữ số tiền đó lại và chia đôi, nhưng không có gì thể hiện việc trao đổi cũng như việc chia nhau số tiền này.

Tác giả: Dương Bình

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến