Nữ võ sĩ vùng Bảy Núi ra đòn tới tấp, hạ đối thủ chóng vánh
28/10/2016 10:15:34
ANTT.VN - Võ đài Number 1 tuần thứ 23 tiếp tục mang đến cho khán giả trận đấu võ cổ truyền nảy lửa giữa hai nữ võ sĩ đình đám ở hạng cân 56kg. Đây được xem như một trận chung kết sớm, võ sĩ giành chiến thăng coi như chạm một tay đến chiếc đai vô địch mùa giải thứ 4.

Tin liên quan

Cặp đấu tâm điểm này là cuộc so tài giữa nữ võ sĩ Nguyễn Thị Tuyết Mai của đoàn An Giang và Huỳnh Mai Ngân Thúy của đoàn TP.HCM.

Nguyễn Thị Tuyết Mai được xem là một võ sĩ khá “cứng cựa” của bộ môn võ cổ truyền, sau một thời gian “mất tích” ở giải đấu này thì cô đã có sự xuất hiện trở lại đầy mạnh mẽ bằng chiến thắng knock-out kỹ thuật trước trước Lê Thị Huỳnh Như (Đà Nẵng) hôm 11/6. Trận thắng này phần nào thể hiện đẳng cấp của nhà vô địch và là mối hiểm họa tiềm tàng cho những đối thủ khác.

Tuyết Mai (đỏ) cho thấy bản lĩnh thi đấu tuyệt vời của mình với nhưng pha tấn công vũ bão

Tuy nhiên, đối đầu với Tuyết Mai là một nữ võ sĩ dày kinh nghiệm và trình độ không hề kém cạnh Huỳnh Mai Phương Thúy. Hơn 11 năm gắn bó với võ thuật trong đó có 4 năm gắn bó với võ cổ truyền, Phương Thúy là một cái tên gây khá nhiều thách thức cho các võ sĩ đối đầu với cô. Mong ước của Phương Thúy là được so tài cao thấp với nữ võ sĩ của An Giang trên võ đài Number 1 và cuộc đối đầu mong ước đó bây giờ đã trở thành hiện thật.

Bản chất của trận đấu này nhắm vào tốc độ là chính, Tuyết Mai có những đòn tấn công tốc độ hơn, mặc dù Ngân Thúy vốn có thể lực khá tốt nhưng trong trận đấu này cô khởi động khá chậm. Những đòn tấn công của võ sĩ đoàn TP.HCM khá chậm so với Tuyết Mai, nhiều tình huống cô chỉ ôm găng phòng thủ và không có dấu hiệu phản công.

Ngân Thúy tỏ ra bất lực trước sức mạnh của võ sĩ đoàn An Giang

Trong khi Phương Thúy tỏ ra luống cuống khi ra đòn thì nữ võ sĩ của An Giang lại rất nhanh nhạy trong trận đấu với những cú liên hoàn cước khá mạnh vào hai bên hông rồi mặt của đối thủ, sau đó cô còn bồi tặng thêm bằng một cú “rờ ve” khá uy lực hướng vào mặt đối thủ.

Tình huống nguy hiểm nhất diễn ra ở hiệp 2, khi Tuyết Mai có loạt đòn đánh trúng đích khiến trọng tài điều khiển buộc dừng trận đấu. Mặc dù biết Tuyết Mai là một võ sĩ mạnh nhưng không ngờ rằng cô đã kết thúc trận đấu nhanh hơn dự kiến của khán giả.

Kết thúc trận đấu, Nguyễn Thị Tuyết Mai đã hạ knock-out kỹ thuật trước Huỳnh Mai Ngân Thúy (TP.HCM), tuy chỉ đánh giá xếp sau ở hạng thứ 2 nhưng cách biệt giữa người đứng đầu và người đứng sau là quá xa.

Tuyết Mai giành chiến thắng một cách chóng vánh.  

Như vậy Tuyết mai đã chính thức ghi tên mình vào chơi trận chung kết võ thuật cổ truyền tranh đai vô địch Number 1 sẽ diễn ra tại Quảng Ngãi vào đầu tháng 11/2016. Đây là giải đấu được tài trợ độc quyền bởi nhãn hàng Nước tăng lực Number 1.

Quang Vinh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến