Võ đài Number 1 bước vào giai đoạn khốc liệt
05/10/2016 08:59:56
ANTT.VN - Giải Boxing, Võ thuật cổ truyền tranh đai vô địch Number 1 mùa giải thứ 4 đang bước vào giai đoạn kịch tính nhất. Tại vòng bán kết, những võ sĩ hàng đầu Việt Nam đang tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình để hướng đến chiếc đai danh giá nhất của làng Võ thuật Việt.

Tin liên quan

Hơn 2/3 chặng đường đã diễn ra,nhà thi đấu võ thuậtQuân khu 7 vẫn giữ đượckhông khí sôi động và hấp dẫn thường thấy ở những trận tranh tài đỉnh cao của các võ sĩ bộ môn boxing và võ cổ truyền.

Hiện nay các trận bán kết đối kháng của cả hai bộ mônđang diễn ra rất quyết liệt, các tay đấm nổi trội được đánh giá cao đều đã ghi tên vào vòng bán kết Boxing như: Nguyễn Văn Hải, Nguyễn Gia Kiên, Đỗ Thị Mai,… ở bộ môn Võ cổ truyền cũng khá gay cấn với những cái tên khá nổi bật nhưNguyễn Thanh Sang, Vũ Trường Giang, Thổ Tâm...

Các trận đấu boxing diễn ra vô cùng quyết liệt để giành chiếc vé vào chơi trận chung kết tại Hà Nội

Càng vào vòng sau, những trận đấu càng trở nên khốc liệt hơn với các võ sĩ. Khán giả được mãn nhãn với những cú đấm liên hoàn như búa tạ thẳng vào mặt làm rách mi mắt, choáng váng cho đối phương ở boxing, hay những pha quét trụ nhanh như chớp, cú ra chân thẳng vào vùng mặt, cú đá mạnh vào hai bên hông của đối thủ ở võ cổ truyền khiến khán giả không thể rời mắt.

Ban tổ chức cũng cho biết thêm sau khi kết thúc vòng bán kết, vào khoảng đầu tháng 11/2016, các võ sĩ giành quyền vào chơi trận chung kết boxing sẽ di chuyển ra Hà Nội để thi đấu, còn các võ sĩ ở bộ môn võ cổ truyền sẽ thi đấu chung kết ở quê hương võ thuật Quảng Ngãi.

Đây là một giải đấu mang tầm vóc vô địch quốc gia, tạo sân chơi lành mạnh cho những người yêu thể thao, đặc biệt là võ thuật. Qua đó, góp phần phát triển bộ môn boxing, võ cổ truyền của Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp, tiến đến các đấu trường thể thao quốc tế.

Sự thành công của các vận động viên từ giải đấu đã được chứng minh tại SEA Games 28 năm 2015, boxing Việt Nam đã làm được điều chưa từng có trong lịch sử với 3 HCV, 1 HCB và 2 HCĐ.

Các võ sĩ ở bộ môn võ cổ truyền cũng thi đấu với những đòn thế đẹp mắt

Cùng đó, giải đã được nâng tầm, đầu tư quy mô, chất lượng với nhiều thay đổi để phù hợp sự phát triển của nền thể thao nước nhà, cũng như tiếp cận với thể thức thi đấu quốc tế. Công tác trọng tài cũng được đổi mới bằng việc thành lập Ban giám sát để kiểm tra công tác chấm điểm, điều hành trận đấu của trọng tài để đảm bảo yếu tố công bằng, nâng cao tính chuyên nghiệp.

Đây cũng là mùa giải thứ 2 liên tiếp nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 đồng hành cùng giải đấu. Sự đồng hành của thương hiệu quốc gia này đã góp phần nâng tầm chất lượng giải đấu. Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát cho biết: “Đồng hành cùng giải đấu, Number 1 mong muốn góp phần tạo sân chơi lành mạnh cho những người yêu thể thao, góp phần phát triển bộ môn boxing, võ cổ truyền của Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp để tiến đến các đấu trường thể thao quốc tế”.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến