Dòng sự kiện:
Nửa tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo ở trận Việt Nam đối đầu Thái Lan
23/08/2019 12:59:35
Mức giá quảng cáo cao nhất có giá 480 triệu đồng cho khung 30 giây trong trận Việt Nam đối đầu Thái Lan.

Theo đơn báo giá quảng cáo ở trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào 5/9 tới của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC gửi tới khách hàng, mức giá quảng cáo cao nhất có giá 480 triệu đồng cho 30 giây. Với quảng cáo 20 giây là 360 triệu đồng, 15 giây là 288 triệu đồng và 10 giây là 240 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng còn phải trả thêm 10% phí để chọn thời điểm xuất hiện quảng cáo. Bên cạnh đó, quảng cáo trong phần bình luận, hay xuất hiện logo, chạy chữ cũng có giá khác nhau. 

Trước đó, Công ty Cổ phần giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Netx Media) đã mua thành công bản quyền trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2022 giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam vào ngày 5/9 tới đây.

Được biết, Next Media cũng đang là đơn vị nắm giữ bản quyền 4 trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khi đá trên sân nhà.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 26/8 tới. Riêng nhóm các cầu thủ thuộc Hà Nội FC sẽ tập trung muộn hơn, vào ngày 29/8, do phải thi đấu trận lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 trên sân của CLB Altyn Asyr (Turkmenistan).

Ngày 1/9 tới, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lên đường sang Thái Lan dự vòng loại World Cup 2022.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ở lượt trận mở màn bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào ngày 5/9 tại sân vận động của Trường đại học Thamasat.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến