Dòng sự kiện:
OCB: 20 năm xây dụng niềm tin với khách hàng
15/10/2016 08:40:58
ANTT.VN - Kết thúc lộ trình tái cơ cấu và từng bước khẳng định vị thế trên thị trường tài chính Việt Nam, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã có sự bứt phá trong 3 quý đầu năm 2016 với nhiều chỉ số khả quan và tăng trưởng bền vững. OCB cũng đồng loạt triển khai các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nhân kỉ niệm 20 năm thành lập.

Tin liên quan

Thương hiệu trưởng thành tuổi 20

Năm 2016 được xem là một năm bước ngoặc, OCB tuổi 20: trưởng thành và bản lĩnh. Là một trong những ngân hàng được Ngân hàng Nhà Nước đánh giá cao trong việc  thực hiện đề án tái cơ cấu, OCB đã hoàn thiện những nền tảng vững chắc cho lộ trình phát triển tiếp theo của mình.

Ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng Giám đốc OCB chia sẻ: “Trong suốt 20 năm thành lập, thành tựu lớn nhất mà Ngân hàng đạt được chính là vị thế của OCB trong lòng khách hàng, công chúng. Được thành lập từ năm 1996, OCB đã nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm từ đông đảo khách hàng và được đánh giá là một ngân hàng rất tận tâm, thân thiện với khách hàng.

Từ năm 2010 trở đi, với sự tham gia của các cổ đông nước ngoài, ngân hàng OCB cũng đã có nhiều thay đổi cơ bản trong hệ thống quản trị điều hành lẫn chiến lược hoạt động. Dù vậy, OCB luôn cố gắng kế thừa và phát huy những giá trị cốt lõi, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển. 20 năm phát triển là 20 năm xây dựng niềm tin với khách hàng của OCB.

Khách hàng giao dịch nhận quà tri ân từ OCB

Có thể nói, OCB đã đi qua thời kỳ sóng gió của nền kinh tế và giai đoạn rất khó khăn của ngành ngân hàng và là một trong những ngân hàng “về đích” sớm nhất trong tiến trình tái cơ cấu giai đoạn 1 của ngành. Các chỉ số hoạt động của Ngân hàng  luôn đảm bảo phù hợp với các tiêu chuẩn cao nhất của NHNN. Những thành tựu này tuy không quá nổi bật nhưng lại tạo nền tảng vững chắc giúp OCB phát triển bền vững.”

Trong 6 tháng đầu năm 2016, OCB đã hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng và tiếp tục tăng lên 4.500 tỷ đến cuối năm 2016, quyền lợi cổ đông được đảm bảo bằng cổ tức tiền mặt được nhận. OCB đã có những bước đi mạnh mẽ  trong việc phát triển cơ sở khách hàng và mạng lưới hoạt động ở những địa bàn trọng điểm trong cả nước. OCB cũng được đánh giá cao với việc xây dựng ngân hàng theo tiêu chuẩn hiện đại và hướng đến các chuẩn mực Quốc tế như: chủ động triển khai hệ thống quản trị rủi ro theo tiêu chuẩn Quốc tế Basel II để đảm bảo hoạt động an toàn, hiệu quả, hợp tác với các tập đoàn Quốc tế để tư vấn chiến lược, công nghệ như Microsoft, Gartner... OCB từng bước khẳng định sự trưởng thành của thương hiệu, sự gắn kết đồng hành cùng khách hàng trong mục tiêu cùng phát triển.

Bứt phá thành công

Phát huy những thế mạnh vốn có hiện nay OCB tập trung mọi nguồn lực cho chặng đường bứt phá với mục tiêu dứng trong top 10 các ngân hàng bán lẻ tốt nhất việt nam và hoàn tất việc tuân thủ basel 2 vào nửa đầu năm 2017 và hướng tới basel 3 vào 2020.

Với mục tiêu chiến lược rõ ràng, OCB đang tiếp tục triển khai các sáng kiến cải tiến chiến lược một cách đồng bộ và hiệu quả ở toàn diện các hoạt động từ kinh doanh, vận hành, nhân sự, công nghệ đến kiểm soát và quản lý rủi ro. Khách hàng giao dịch với OCB sẽ cảm nhận được một không gian giao dịch thân thiện, thoải mái và tuyệt đối an toàn.

Hệ thống quản trị, điều hành đạt chuẩn quốc tế của OCB sẽ ngày càng được củng cố với cơ cấu các Khối kinh doanh được chuyên môn hóa để đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu theo từng đối tượng khách hàng. Theo đó, tùy theo khách hàng doanh nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp siêu nhỏ, khách hàng cá nhân, OCB có đội ngũ nhân viên phục vụ riêng cùng với các sản phẩm dịch vụ, chính sách ưu đãi riêng.

Nhân kỉ niệm 20 năm thành lập, OCB đồng loạt triển khai các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng và nhiều chính sách hấp dẫn, đặc biệt lãi suất cho vay, tài trợ thương mại cho khách hàng doanh nghiệp và các chương trình tặng quà, dự thưởng, tích lũy điểm cho khách hàng cá nhân diễn ra ở tất cả các điểm giao dịch của OCB trong cả nước.

Với sự chuẩn bị đầy đủ về con người, công nghệ, cơ sở hạ tầng cùng hệ thống quản trị hiệu quả, OCB tự tin trong lộ trình trở thành Ngân hàng đa năng, hiện đại, dẫn đầu về bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến