Dòng sự kiện:
OCB triển khai chương trình phát triển năng lực “ Giám đốc bán lẻ toàn diện”
12/10/2016 09:38:39
ANTT.VN - Với mục tiêu xây dựng đội ngũ quản lý toàn diện đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, vừa qua, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã tổ chức Lễ khai giảng chương trình phát triển năng lực cấp cao dành cho Giám đốc bán lẻ trong toàn hệ thống. Chương trình “Giám đốc bán lẻ toàn diện” sẽ triển khai trong vòng 1 năm.

Tin liên quan

Thông qua các giai đoạn đào tạo - huấn luyện - thi đua, chương trình “Giám đốc bán lẻ toàn diện sẽ giúp cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của OCB hoàn thiện và phát triển thêm các năng lực cá nhân. Đây cũng là lực lượng hạt nhân để đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp cho OCB.

Chương trình  sẽ đào tạo nâng cao về: Chất lượng dịch vụ, Vận hành, Quản trị nguồn nhân lực với sự tham gia giảng dạy của Crestcom phối hợp với Ban điều hành và các Giảng viên nội bộ của OCB. Bên cạnh đó, Chương trình huấn luyện cho Giám đốc khu vực, sẽ do đội ngũ chuyên gia được chứng nhận bởi hiệp hội Coach Quốc tế (IFC) huấn luyện.

Trong những năm qua, cùng với quá trình kiện toàn bộ máy, thực hiện quá trình tái cấu trúc thành công, OCB luôn đặc biệt chú trọng công tác đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chuyên nghiệp và tâm huyết với mục tiêu phát triển Ngân hàng. Từ cấp lãnh đạo đến nhân viên đều có những chương trình đào tạo thích hợp và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Chia sẻ tại sự kiện, Ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng Giám đốc OCB khẳng định : “Con người là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với ngân hàng OCB. Thực tế, mọi kế hoạch kinh doanh ngắn hạn, chiến lược phát triển mang tính chất dài hạn của Ngân hàng bao giờ cũng gắn liền với mục tiêu phát triển nhân sự. Từ nhiều năm trước, OCB đã xây dựng các chương trình phát triển tài năng, không chỉ tạo điều kiện giúp nhân viên có lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng mà còn tạo môi trường làm việc thân thiện, công bằng, đủ sức hấp dẫn các lao động có năng lực giỏi gia nhập vào OCB”.

Tổng Giám đốc OCB – Ông Nguyễn Đình Tùng chia sẻ tại lễ khai giảng chương trình

Chương trình “Giám đốc bán lẻ toàn diện” sẽ giúp OCB xây dựng được một đội ngũ quản lý Bán lẻ có chất lượng cao, nòng cốt tại đơn vị kinh doanh để tạo nền tảng vững chắc, thúc đẩy OCB đạt được mục tiêu chiến trở thành 01 trong top các ngân hàng bán lẻ hiện đại trong giai đoạn 2016 – 2020.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996. Qua 20 năm hoạt động và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính. Với hơn 3000 nhân sự làm việc tại mạng lưới 107 điểm giao dịch trong cả nước, OCB đang cung ứng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích cho cá nhân và doanh nghiệp với phương châm mang đến “niềm tin và thịnh vượng cho khách hàng. OCB là một trong tám ngân hàng được công nhận “Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500); Top 50 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng; Ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc  - Excellent Brand” liên tục qua các năm 2014, 2015; Giải thưởng Sao vàng Đất Việt; Nhóm Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2015. OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 đưa OCB trở thành một trong Top các Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến