OCB chi 5 tỷ đồng tặng quà khách hàng vay mua xe
23/11/2015 14:59:43
Nhằm gia tăng tiện ích và mang đến cho khách hàng, đối tác, Ngân hàng Phương Đông (OCB) chính thức triển khai chiến dịch “Cùng OCB - Lái xe thích mê” trong cả nước với hai chuỗi chương trình “Đến Test Drive – Quà liền tay” và “Đến showroom ô tô – Có quà OCB”.

Tin liên quan

Chiến dịch chính thức phát động vào ngày 20/11/2015 tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực Hà Nội & Đà Nẵng (27/11/2015), ĐakLak (11/12/2015), Cần Thơ (26/12/2015) và chiến dịch triển khai đến hết 05/01/2016.

Theo đó, ngay khi khách hàng tham gia vào chiến dịch “Cùng OCB - Lái xe thích mê” sẽ nhận ngay quà tặng và voucher ưu đãi 1,000,000 đồng từ OCB. Dự kiến sẽ có hơn 12.000 quà tặng và voucher dành tặng cho khách hàng tham gia chương trình. Tổng giá trị quà tặng dành cho khách hàng lên đến hơn 5 tỷ đồng.

“Cùng OCB – Lái xe thích mê” là một trong những chiến dịch lớn khẳng định sự trở lại vị thế dẫn đầu của OCB trên thị trường cho vay mua xe ô tô. Tại Lễ ra quân của chiến dịch, Ông Nguyễn Thiện Lợi – Giám đốc kinh doanh Khối KHCN khẳng định: “Chiến dịch lần này sẽ là điểm nhấn của OCB với nhiều ưu đãi cho khách hàng vay mua xe ô tô, đối tác có hợp tác với OCB. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự trãi nghiệm tốt nhất khi tham gia chiến dịch. Với thế mạnh vốn có về sản phẩm cho vay mua xe, OCB luôn mang đến cho khách hàng những chương trình cho vay với lãi suất ưu đãi, hồ sơ thủ tục nhanh chóng”.

Chiến dịch Cùng OCB – Lái xe thích mê chính thức phát động

Hôm nay, chiến dịch chính thức phát động tại OCB Chi Nhánh Chợ Lớn và bắt đầu chương trình Roadshow qua các tuyến đường để kêu gọi khách hàng, công chúng tham gia. Chiến dịch sẽ diễn ra tại các khu vực trong cả nước đến hết 05/01/2016. Tại Tp. Hồ Chí Minh, chiến dịch sẽ diễn ra tại gần 100 showroom ô tô uy tín và 20 điểm Test Drive để khách hàng dễ dàng tham gia cùng chương trình.

Trong ngày đầu ra quân, chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng. Đã có hơn 1,000 phần quà tặng và voucher được tặng đến khách hàng.

Khách hàng nhận quà tặng và voucher của tại showroom ô tô

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến