OCB đồng hành cùng chương trình “Nhà ngân hàng tương lai năm 2015”
05/11/2015 09:23:08
ANTT.VN - “Nhà Ngân hàng tương lai” là cuộc thi uy tín đã qua 14 năm và mang lại sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên. Năm nay, Ngân hàng Phương Đông (OCB) tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi với tư cách là Nhà tài trợ bạc.

Tin liên quan

Cuộc thi do Liên chi đoàn Khoa Ngân hàng - Học viện Ngân hàng tổ chức, với sự bảo trợ truyền thông của CafeF. Với chủ đề “Vươn ra biển lớn”, cuộc thi năm nay chính thức khởi động từ 26/11 và dự kiến chung kết vào 24/11/2015.

Trải qua 14 năm, đến nay cuộc thi “Nhà Ngân hàng tương lai” đã thu hút được sự quan tâm và tham gia hàng năm của hơn 15 000 sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thể hiện tài năng và đặc biệt là tạo ra một sự bứt phá khẳng định chính mình, qua đó gây ấn tượng tốt với các nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, cuộc thi còn là cầu nối giữa các ngân hàng, doanh nghiệp với các bạn sinh viên xuất sắc trong khối ngành kinh tế.

Nằm trong mục tiêu phát triển và đồng hành cùng các bạn trẻ, thời gian qua, OCB đã liên tục kí kết hợp tác toàn diện với các trường Đại học uy tín, phát hành thẻ miễn phí cho các bạn sinh viên và tài trợ các chương trình bổ ích cho các bạn sinh viên. “Nhà Ngân hàng tương lai năm 2015” một lần nữa khẳng định mục tiêu này. Ngoài ra, các bạn sinh viên khi tham gia chương trình còn có cơ hội thực tập và làm việc tại OCB với chính sách đãi ngộ tốt nhất.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996. Qua hơn 19 năm hoạt động và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính. OCB là một trong tám ngân hàng được công nhận “Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500); Top 50 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng; Ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc  - Excellent Brand” liên tục qua các năm 2014, 2015… OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2011 - 2015, đưa OCB trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến