Dòng sự kiện:
OCB công bố ra mắt khu vực phục vụ khách hàng ưu tiên
20/02/2017 14:04:41
Ngày 18/02/2017, Ngân hàng Phương Đông (OCB) công bố ra mắt khu vực dịch vụ ngân hàng ưu tien tại Chi nhánh Hồ Chí Minh.

Tin liên quan

Với khu vực phục vụ riêng và nhiều đặc quyền trên toàn hệ thống, sự ra đời của dịch vụ Ngân hàng ưu tiên đánh dấu bước tiến mới trong việc nâng cao chất lượng phục vụ cho từng đối tượng khách hàng.

Dịch vụ Ngân hàng Ưu tiên - OCB PRIORITY BANKING: Là dịch vụ ngân hàng dành riêng cho đối tượng Khách hàng ưu tiên của OCB, thực hiện cung cấp sản phẩm và các dịch vụ chăm sóc chuyên biệt cho đối tượng Khách hàng này. Dịch vụ này sẽ mang đến những trải nghiệm tài chính đẳng cấp vượt trội như có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên biệt, không gian giao dịch sang trọng và riêng tư.

“Chúng tôi đang nỗ lực để cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và tối ưu hóa các lợi ích cho từng phân khuc khách hàng khác nhau. Sự ra đời của một đội ngũ nhân viên chuyên phục vụ cho nhóm khách hàng VIP là một trong những bước tiến của OCB để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất”, Ông Trương Đình Long – Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Bán lẻ phát biểu tại sự kiện.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng quyền ưu tiên phục vụ trên toàn hệ thống OCB, Sở hữu tài khoản và thẻ tín dụng miễn phí, Ưu đãi lãi suất tiền gửi và vay, phí giao dịch , tham gia chuỗi liên kết giữa những sản phẩm tài chính ngân hàng truyền thống với các sản phẩm đầu tư, bảo hiểm giúp khách hàng gia tăng lợi nhuận và quản lý tài sản hiệu quả.

Ngay tại sự kiện, khách hàng cũng được trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng ưu tiên của OCB và nhận những ưu đãi. Trong thời gian tới, OCB sẽ triển khai mở rộng các khu vực phục vụ khách hàng ưu tiên trong cả nước sau khi đã triển khai thành công cho khu vực Tp.Hồ Chí Minh.

Với mục tiêu trở thành 1 trong các Ngân hàng tốt nhất VN, OCB đã xây dựng hệ thống quản trị minh bạch và đảm bảo an toàn. Là một trong những Ngân hàng đầu tiên chủ động triển khai Basel II, OCB đã hoàn thành giai đoạn 1 của dự án quản trị rủi ro để đưa hoạt động ngân hàng hướng đến những chuẩn mực theo thông lệ quốc tế. Cùng với những nền tảng công nghệ được tạo dựng cùng các tập đoàn lớn như Microsolf, Gartner cho phép OCB sẽ trở thành Ngân hàng số hiện đại trong những năm tiếp theo.

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến