OCB đồng hành cùng chương trình “Chạy vì trái tim năm 2015”
08/12/2015 20:36:36
ANTT.VN - Ngày 06/12/2015, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã tài trợ và tham gia “Chạy vì trái tim năm 2015”. CBNV OCB tại Hà Nội đã tham gia chạy bộ và kêu gọi công đồng cùng ủng hộ cho các em nhỏ bị mắc bệnh tim và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tin liên quan

Chương trình “Chạy vì trái tim” một chương trình mang tính cộng đồng và từ thiện do Gamuda Land Vietnam tổ chức đã thu hút trên 3000 người tham gia. Toàn bộ tiền tài trợ hơn 1 tỷ đồng từ các tổ chức, cá nhân và tiền bán vé sẽ được chuyển toàn bộ cho Quỹ nhịp tim Việt Nam để chữa trị cho các trẻ em bị mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngoài việc tài trợ, OCB đã kêu gọi CBNV cùng tham gia chạy bộ tại Công viên Yên sở để cùng kêu gọi cộng đồng ủng hộ cho chương trình. CBNV OCB cùng gia đình đã tích cực tham gia chạy bộ với tinh thần « Sống xanh – sống khỏe – Sống có ích » tiếp nối chủ đề chiến lược « Vì một tương lai xanh » đã được OCB triển khai qua nhiều năm

Đại diện BTC, ca sĩ Duy Khoa đánh giá cao tinh thần tích cực của CBNV OCB: “Sắc xanh của OCB đã lan tỏa cùng với màu áo đỏ của chương trình « Chạy vì trái tim ». Với sự nhiệt tâm và tấm lòng, các bạn đã góp phần quan trọng đánh thức dậy trong cộng đồng tinh thần nhân ái và sự chia sẻ với những trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn”.

Ông Hồ Hồng Hà – Giám đốc khu vực phía Bắc của OCB khẳng định: “Thứ nhất, ngay lúc này đây, tôi vừa hoàn thành vòng chạy 3km, tôi cảm thấy trái tim mình đập nhanh hơn, mạnh hơn hòa cùng những nhịp đập yêu thương. Phong trào này mang lại sức khỏe cho mọi người. Thứ 2 nữa, tôi thấy phong trào “chạy vì trái tim” này rất ý nghĩa, thông qua việc chạy thể thao có thể đóng góp cho những em bị bệnh tim bẩm sinh, có hoàn cảnh khó khăn. Chúng ta chung tay để những trái tim đó đập mạnh hơn, khỏe hơn. Đến với chương trình, OCB không chỉ quyên góp tài trợ mà gần 150 CBNV cùng gia đình tham gia chạy bộ để kêu gọi cộng đồng cùng chung tay góp sức cho những chương trình ý nghĩa này. Bên cạnh công tác phát triển kinh doanh, mang đến các giá trị thiết thực cho khách hàng, OCB luôn đồng hành cùng cộng đồng trong những nhịp đập vì trái tim như vậy”.

PV

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến