Dòng sự kiện:
OCB: Ấm tình lễ trao giải “Thay lời tri ân – nhân đôi tấm lòng”
04/12/2015 16:51:18
“Cuộc thi “Thay lời tri ân – Nhân đôi tấm lòng” của OCB thật ý nghĩa, đã đánh thức trong mỗi người những tình cảm thiêng liêng cao đẹp về Người Thầy, Người Cô trong cuộc đời mình. Tôi sẽ dành toàn bộ phần thưởng và nhờ OCB trao đến cháu bé bị dao đâm xuyên đầu ở Vĩnh Long”.

Tin liên quan

Đó là những lời chia sẻ của Chị Nguyễn Thị Đăng Sinh (nick Sinh Nguyễn) ngay tại buổi lễ trao giải “Thay lời tri ân – Nhân đôi tấm lòng” vừa diễn ra sáng nay 04/12/2015 tại TTKD của Ngân hàng Phương Đông (OCB).

“Thay lời tri ân – Nhân đôi tấm lòng” là nơi giãi bày của những tâm sự, những tình cảm thiêng liêng đối với những người Thầy Cô trong cuộc đời mình. Dù chỉ một tuần triển khai từ ngày 13 -20/11/2015, chương trình đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều bài dự thi thật sự tâm huyết. Kết thúc chương trình đã có 169 bài dự thi với hàng trăm nghìn fan biết đến với 42.943 lượt like, comment đã đánh dấu sự thành công của chương trình.

Đã có 8 giải thưởng được trao đến các fan nhân sự kiện này cùng sự lan tỏa yêu thương khi nhiều trong số các bạn đạt giải đã công bố ngay sẽ giành số tiền cho công tác thiện nguyện.

Chị Hồ Thùy Trang (nick Trang Ho Thuy) – người đạt giải khuyến khích chia sẻ: “Tôi vẫn luôn muốn viết ra những tình cảm dành cho Thầy Cô của mình nên vừa biết đến cuộc thi thì ý thơ tuôn trào và tác phẩm đó là đứa con tinh thần của mình. Cảm ơn OCB đã tạo nên sân chơi ý nghĩa này và tôi sẽ dành những phần thưởng này trao đến em bé bị dao đâm cùng với chị Sinh”.

OCB trao thưởng cho các fan đạt giải tại khu vực TP.Hồ Chí Minh

Bạn Đoàn Phương (nick Đoàn Phương) - Người đạt giải khuyến khích cũng dự kiến sẽ dùng phần thưởng của mình cùng OCB thực hiện chương trình “Ấm áp mùa giáng sinh” để tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo hiện đang điều trị tại các bệnh viện

Thật ý nghĩa biết bao! Những tấm lòng tri ân Thầy cô và những trái tim cùng nhịp đập với cộng đồng trong sự sẻ chia. Buổi lễ ấm áp tình Thầy trò thiêng liêng và còn ý nghĩa hơn gấp nhiều lần trong tinh thần nhân ái.

Là fan thường xuyên theo dõi và tham gia các chương trình trên fanpages của OCB, chị My Nguyên (Trần Hiển Tông), người đạt giải nhất của chương trình chia sẻ: “Tôi được biết đến 2 chương trình gần đây nhất của OCB trên fanpage là cuộc thi làm lồng đèn tái chế thân thiện với môi trường và “Trao lời tri ân – Nhân đôi tấm lòng”. Tôi và người thân của tôi đều đánh giá rất cao về các chương trình này và nhiệt tình tham gia. Chiếc lồng đèn bằng vật liệu tái chế giúp giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho con trẻ thật hay. Và bây giờ là chương trình giúp cộng đồng mạng thể hiện sự tri ân với Người Thầy, khuyến khích cộng đồng phát huy tinh thần tôn sư trọng đạo của người VN. Tôi sẽ tiếp tục tham gia các chương trình tiếp theo của OCB”.

Chia sẻ về công tác tổ chức, Bà Đoàn Thị Hồng Thơm – Trưởng phòng PR OCB cho biết: “Đây là lần đầu tiên OCB tổ chức chương trình dành cho mọi đối tượng và mọi thể loại khác nhau nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi cũng như cơ hội cho việc thể hiện sự tri ân đến các Thầy Cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Thực tế đã có những tình huống gây bất ngờ cho BTC và chúng tôi rất cảm kích trước sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của các fan. Việc hiến tặng toàn bộ giải thưởng để cùng OCB làm công tác thiện nguyện của các bạn đã tiếp thêm động lực để chúng tôi tiếp tục triển khai nhiều hơn nữa các chương trình thiết thực vì cộng đồng”.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến