OCB khai trương phòng giao dịch Sông Đốc
27/10/2015 16:21:13
Ngày 27/10/2015, nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích cho khách hàng tại vùng cực nam của Tổ quốc, Ngân hàng Phương Đông (OCB) khai trương hoạt động PGD Sông Đốc tại địa chỉ số Số 9, đường lộ Sông Đốc, khóm 10, TT Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau. Đây là điểm giao dịch thứ 109 của OCB trong cả nước.

Tin liên quan

Sự kiện đã có sự tham dự của lãnh đạo các ban ngành tại địa phương : Ông Trần Quốc Khởi – GĐốc NHNN chi nhánh Cà Mau; Ông  Nguyễn Văn Đông – Phó Chủ tịch UBND Thị trấn Sông Đốc, lãnh đạo các đơn vị và đông đảo Khách hàng địa phương.

PGD Sông Đốc trực thuộc OCB Chi Nhánh Cà Mau sẽ là địa chỉ tin cậy của khách hàng với nhiều ưu đãi. Đến với OCB PGD Sông Đốc, khách hàng có thể sử dụng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tiện ích. Ngoài việc tặng quà hấp dẫn nhân dịp khai trương, tại OCB Sông Đốc cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi “Quà OCB cho mái ấm gia đình” với 22.000 phần quà trị giá gần 3 tỷ đồng. Chương trình được triển khai đến hết ngày 12/12/2015.

Phát biểu của Ông Nguyễn Việt Khanh – GĐ OCB PGD Sông Đốc

Tại sự kiện khai trương, OCB Sông Đốc cũng đã trao tặng 10 suất học bổng khuyến học “Ươm mầm xanh” cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. “OCB Sông Đốc luôn đặt mục tiêu phát triển cùng khách hàng, công chúng tại địa phương. Tại miền đất cực nam của Tổ quốc, OCB Sông Đốc vinh dự mang đến những sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích đồng thời, với phương châm “khách hàng là trọng tâm”, chúng tôi cam kết sẽ phục vụ quý vị tốt nhất”, Bà Lê Thị Thùy Trang – Giám đốc Chi Nhánh Cà Mau, khẳng định tại sự kiện.

Cắt băng khai trương PGD Sông Đốc Cà Mau

Với việc khai trương PGD Sông Đốc, năm 2015 OCB đã tăng 11 điểm giao dịch mới tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Trong bối cảnh, NHNN hạn chế việc mở rộng mạng lưới hoạt động của các ngân hàng thì việc OCB được cấp phép mở rộng đến 11 điểm giao dịch khẳng định vị trí, uy tín và tiềm năng phát triển thương hiệu OCB.

Trong ngày đầu hoạt động PGD Sông Đốc đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. “Ở những vùng xa xôi như Sông Đốc, sự hiện diện của một ngân hàng uy tín như OCB khiến chúng tôi thực sự yên tâm khi gửi tiền. Hy vọng, Ngân hàng sẽ tiếp tục dành nhiều ưu đãi cho khách hàng tại địa phương. Không gian xanh thân thiện và chất lượng dịch vụ ở đây tạo thiện cảm cho mọi người”. khách hàng Nguyễn Thị Kiều Oanh chia sẻ.

OCB cũng là Ngân hàng đi đầu trong các dịch vụ Ngân hàng điện tử với những ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng Internet Banking, OCB Mobile, OCB online, OCB SMS…

Chi tiết, vui lòng liên hệ OCB  PGD Sông Đốc, điện thoại:  0780 3.892.446 hoặc gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 24/7: 1800 6678

Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996. Qua hơn 19 năm hoạt động và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính. OCB là một trong tám ngân hàng được công nhận “Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500); Top 50 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng; Ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc  - Excellent Brand” liên tục qua các năm 2014, 2015… OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược phát triển giai đoạn 2011 - 2015, đưa OCB trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến