OCB đồng hành cùng Vietnam CEO Summit 2015
14/07/2015 16:37:01
ANTT.VN - Ngày 13/7/2015, Hội nghị Vietnam CEO Summit 2015 với chủ đề “Thương hiệu số và các công cụ Marketing thế hệ mới: Các điển cứu mới từ Đại học Harvard” được tổ chức tại Khách sạn Pullman Saigon Center, TP. Hồ Chí Minh với sự thuyết giảng của bậc thầy “phù thủy thương hiệu”, Giáo sư John. A. Quelch, Giáo sư Đại học Harvard.

Tin liên quan

Hội nghị Vietnam CEO Summit 2015 đã thu hút sự quan tâm và tham gia của hơn 300 đại diện bao gồm các lãnh đạo cấp cao từ các doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam (các doanh nghiệp thuộc 3 Bảng xếp hạng VNR500, Fast500 và V1000) và đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông trong và ngoài nước. Ngân hàng Phương Đông (OCB) hân hạnh là Đơn vị đồng tài trợ Chương trình này.

Đến với hội nghị các lãnh đạo Doanh nghiệp lớn Việt Nam được cung cấp những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn cập nhật về chiến lược thương hiệu số và marketing lan truyền trong kỷ nguyên công nghệ. Tại hội nghị, GS. John Quelch đã đưa ra ba trường hợp điển hình và một bài trình bày về tiềm năng phát triển dịch vụ Y tế điện tử dựa trên nền các ứng dụng di động (mobile Health Care) để các doanh nghiệp học hỏi.

Toàn cảnh Hội nghị Vietnam CEO Summit 2015

Cùng với bài thuyết giảng của GS John Quelch, các lãnh đạo doanh nghiệp lớn Việt Nam cũng cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và tham gia thảo luận với Giáo sư Thomas E. Patterson, Giám đốc Trung tâm truyền thông Shorenstein thuộc Đại học Harvard, nhà báo Llewellyn King người sáng lập và điều hành chương trình Biên niên sử Nhà Trắng, phát sóng toàn quốc trên kênh PBS và các đài truyền hình của Chính phủ Mỹ, nhà báo Nguyễn Anh Tuấn, đồng sáng lập và tổng biên tập Diễn đàn toàn cầu Boston (Boston Global Forum), ông Nguyễn Đức Sơn – Giám Đốc Chiến lược thương hiệu của Công ty Richard Moore Associates và các học giả, chuyên gia khách mời của Hội nghị về các vấn đề liên quan đến xây dựng một thương hiệu số mạnh, một chiến lược tiếp thị hiệu quả trong thời kỳ bùng nổ của công nghệ và internet.

Một thương hiệu được cộng đồng nhắc đến nhiều kể từ khi triển khai thành công chiến lược tái định vị phải kể đến là ngân hàng Phương Đông (OCB), về đề tài này bà Đoàn Thị Hồng Thơm – Trưởng phòng Quan hệ công chúng chia sẻ 3 vấn đề cần chú trọng khi triển khai, đó là: (1) Định vị chính xác giá trị lõi của doanh nghiệp, điều này nhiều khi doanh nghiệp chi rất nhiều tiền nhưng nhà tư vấn giỏi cũng không làm thay được mà phải đi từ chính lãnh đạo trong doanh nghiệp; (2) Thông điệp: đơn giản, rõ ràng, xuất phát từ cái tâm và mang lại giá trị thực cho khách hàng, cộng đồng; (3) Phương thức truyền thông: tích hợp, sáng tạo, doanh nghiệp không thể bỏ qua những xu thế gắn liền với sự phát triển của công nghệ số như video, viral marketing. Và một yếu tố rất quan trọng (mà các doanh nghiệp chúng ta hay gặp phải) là tính kiên định, đồng bộ từ bên trong ra bên ngoài, xuyên suốt quá trình thực hiện; việc này có tính kế thừa, giúp tích lũy và khẳng định bản sắc thương hiệu, giá trị của thương hiệu.”

Bà Đoàn Thị Hồng Thơm – Trưởng P.QHCC OCB trả lời phỏng vấn ĐTH tại Hội nghị.

Thực tế, với chiến dịch hành động “Vì một tương lai xanh” , Ngân hàng Phương Đông – OCB đã thành công khi áp dụng đúng phương thức truyền số (digital), không chỉ thể hiện tốt định vị giá trị một OCB thân thiện, chuyên nghiệp, trách nhiệm với cộng đồng, mà đã tạo được hiệu ứng truyền thông lan truyền, đưa OCB vào TOP 3 ngân hàng được yêu thích, thương hiệu OCB ngày càng trở nên gần gũi với cộng đồng. 

Hội nghị thường niên Vietnam CEO Summit 2015 một lần nữa khẳng định là sân chơi đẳng cấp của các lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam. Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và thảo luận với các học giả hàng đầu thế giới đến từ Đại học Harvard và từ các tổ chức uy tín để xây dựng hướng phát triển bền vững lâu dài cho chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, hòa chung vào bối cảnh kinh tế đất nước trên đà hồi phục và tăng trưởng.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) được thành lập từ ngày 10/06/1996. Qua hơn 19 năm hình thành và phát triển, OCB đã khẳng định được vị thế, uy tín trên thị trường tài chính và là một trong tám ngân hàng được công nhận “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2012”; Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST500) năm 2013; Top 50 Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng 2014; Ngân hàng duy nhất nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc  - Excellent Brand” năm 2013 và năm 2015 OCB đang trong quá trình thực thi chiến lược trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

PV

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến