OCB phát triển dịch vụ ngân hàng dựa trên công nghệ hiện đại
22/05/2015 10:21:00
ANTT.VN – Tham dự hội thảo Banking Vietnam 2015 với tham luận về Giải pháp Digital Banking trong giai đoạn hiện nay, đại diện ngân hàng Phương Đông OCB cho biết ngân hàng luôn nỗ lực tăng cường chất lượng dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại để phục vụ khách hàng.

Tin liên quan

 

Hội thảo “Giải pháp đột phá phát triển dịch vụ ngân hàng Việt Nam trên nền tảng công nghệ hiện đại” do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (Viện Chiến lược Ngân hàng, Cục Công nghệ Tin học) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) phối hợp tổ chức là sự kiện lớn của ngành Ngân hàng hằng năm.

Banking Vietnam 2015 mang đến những thảo luận về các xu hướng phát triển ngành ngân hàng và cập nhật các giải pháp công nghệ mới nhất với mục tiêu giúp các tổ chức và doanh nghiệp trong các lĩnh vực ngân hàng có thể bắt kịp với các giải pháp công nghệ tối ưu để đạt được thành công trong việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Hội thảo gồm một phiên báo cáo chính và ba chuyên đề với sự tham gia của hơn 30 diễn giả là lãnh đạo các Vụ, Cục của Ngân hàng Nhà nước, các Ngân hàng Thương mại, các chuyên gia tài chính ngân hàng và các nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng.

Đại diện cho các ngân hàng TMCP, Giám đốc K.CNNH Ngân hàng Phương Đông (OCB) – ông Vũ Mai Tùng đã trình bày. OCB cũng tham dự Hội Thảo với tư cách là Nhà tài trợ Đồng.

Ông Vũ Mai Tùng  đại diện OCB trình bày tham luận tại Hội thảo

Thích ứng với xu hướng chung, các dự án công nghệ ngân hàng của OCB đang dần được đưa vào ứng dụng thực tiễn như dự án nâng cấp Core Banking phiên bản T24, dự án Digital Banking. Giám đốc OCB khẳng định: “Đầu tư cho Digital Banking là hướng đi đúng đắn và bất kỳ ngân hàng nào muốn có sự đột phá thì lĩnh vực công nghệ cần quan tâm hàng đầu”.

Ông Vũ Mai Tùng chia sẻ tại Hội thảo: “OCB đang tăng cường chất lượng dịch vụ trên nền tảng công nghệ hiện đại để khách hàng có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Các giao dịch chuyển tiền chỉ trong 5s đã hoàn tất hoặc tích hợp những công cụ ngân hàng chỉ trên chiếc điện thoại…”

Trong những năm qua, OCB đã không ngừng đầu tư phát triển nển tảng công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử đang dần trở thành thế mạnh của OCB như: Internet Banking, OCB Mobile; OCB SMS…

Hoa Liên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến