OCB Golf Tournament 2017: Thay lời tri ân và gắn kết
10/01/2017 13:31:08
Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã tổ chức đêm Gala trao giải OCB Golf Tournament 2017 với sự tham dự của 144 Golfers và nhiều khách mời từ các đối tác. Giải vô địch thuộc về Anh Phạm Anh Sơn – khách hàng của OCB.

Tin liên quan

Trao thưởng Giải vô địch cho Golfer.

OCB Golf Tournament 2017 là lời tri ân, lời chúc mừng năm mới đến khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng OCB trong những năm qua. “Kết thúc năm 2016, đánh dấu một bước ngoặc mới  trong lộ trình phát triển của Ngân hàng Phương Đông (OCB), khẳng định một giai đoạn bứt phá – thành công với việc đạt và vượt tất cả các chỉ tiêu kinh doanh đề ra. Điều này có được không chỉ nhờ nỗ lực của hơn 3000 CBNV OCB mà còn nhờ sự  ủng hộ tin tưởng của khách hàng và đối tác, sự hỗ trợ tạo điều kiện của các cơ quan ban ngành.

Thay lời tri ân đến Quý vị, OCB tổ chức Giải Golf 2017 với mong muốn tạo sân chơi bổ ích và thêm cơ hội giao lưu hợp tác giữa OCB và khách hàng. Trên cơ sở đó chúng ta tiếp tục chia sẻ những cơ hội kinh doanh, để tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt trong thời gian tới”, chia sẻ của Ông Trịnh Văn Tuấn – Chủ tịch HĐQT OCB tại Gala trao giải

Kết quả  chung cuộc OCB Golf Tournament 2017 với Giải nhất bảng C thuộc về Lê Minh Quốc,  Bảng B thuộc về Dương Đình Sơn, Bảng A thuộc về Phạm Trung Hoài, Giải vô địch Bestgross thuộc về Phạm Anh Sơn. Ngoài Cup, các Golfer đều nhận được những món quà giá trị lớn từ OCB. Gala trao thưởng đã diễn ra vô cùng sôi động với phần rút thăm may  mắn nhiều phần quà giá trị từ các đối tác đồng hành của OCB dành cho Golfers tham gia.

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến