Ngân hàng OCB đạt chuẩn về an ninh, trật tự năm 2015
13/04/2016 10:21:14
ANTT.VN - Vừa qua, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã nhận và Quyết định công nhận “Đơn vị đạt chuẩn an toàn về an ninh, trật tự” do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cấp.

Tin liên quan

Buổi lễ diễn ra tại Trụ sở chính OCB với sự tham dự của đại diện lãnh đạo PA84 và lãnh đạo OCB.

Với hệ thống an ninh chặt chẽ, OCB luôn lấy tiêu chí an toàn, trật tự là một trong những điều kiện hàng đầu để đảm bảo mọi giao dịch của khách hàng an toàn. Quyết định trên được cấp cho OCB sau một thời gian đăng kí và thực hiện 100% các tiêu chí an toàn về an ninh trật tự của Công An Tp.Hồ Chí Minh như: luôn phối hợp với chính quyền địa phương trong việc đảm bảo an ninh trật tự, có mô hình tự phòng, tự quản, tự bảo vệ về an ninh, trật tự, tự bảo vệ về vật tư; không để xảy ra khiếu kiện, đình công; lực lượng lao động chuyên trách đạt danh hiệu  từ “Tập thể lao động tiên tiến” trở lên… OCB cũng đã được trao tặng danh hiệu này trong năm 2014.

Phó Tổng Giám đốc OCB, Ông Trương Đình Long nhận Giấy chứng nhận về “Đơn vị an toàn về an ninh trật tự” từ Công an Tp.Hồ Chí Minh

Ngoài không gian xanh thân thiện, an toàn, các sản phẩm dịch vụ của OCB không ngừng được cải tiến nhằm đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng. Qua 20 năm hoạt động và phát triển, OCB luôn đặt “niềm tin” của khách hàng lên hàng đầu và lấy tiêu chí an toàn đảm bảo cho mọi giao dịch. Các danh hiệu trên góp phần khẳng định niềm tin của khách hàng, sự đánh giá cao của các cơ quan ban ngành dành cho OCB.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến