Dòng sự kiện:
OCB ra mắt OCB OMNI: Ứng dụng ngân hàng số đột phá
26/04/2019 20:23:39
Kế thừa, phát huy những thành tựu đã đạt được, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tiếp tục ra mắt Ngân hàng số OCB OMNI và Hệ sinh thái OMNI Pay, xứng đáng với danh hiệu dẫn đầu trong xu hướng chuyển đổi Ngân hàng số.

Nền tảng công nghệ nổi trội

Ngày 25/4 vừa qua, OCB đã giới thiệu đến khách hàng Ngân hàng số OCB OMNI và Hệ sinh thái OMNI Pay, được phát triển trên nền tảng ngân hàng hợp kênh hiện đại nhất thế giới với giao diện hoàn toàn mới, hiện đại hơn và nhiều tính năng ưu việt hơn, đáp ứng được đa dạng các yêu cầu.

OMNI được xây dựng dựa trên 3 nền tảng công nghệ nổi trội là: Nền tảng tích hợp và số hóa quy trình nội bộ; nền tảng ngân hàng hợp kênh OCP (Omni-Channel Platform) và nền tảng phân tích Analytics.

Lễ ra mắt Ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI

Do sự hỗ trợ mạnh mẽ từ công nghệ nên OCB tự tin sẽ mang lại 3 yếu tố “Tốc độ - Tiện nghi – An toàn” đến khách hàng sử dụng. Cácdịch vụ trực tuyến như mở tài khoản online, mở thẻ online, vay online qua Robo-lending, mua bảo hiểm online, đầu tư online... giờ đây khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện một cách nhanh chóng trên trực tuyến mà không cần đến quầy.

Ông Đồng Quang Thắng – Giám đốc Ngân hàng số OCB nói về một trong những ưu thế khác của OCB OMNI: “Ở góc độ kinh tế, những khoản phí chuyển tiền khách hàng phải trả trung bình gần 1 triệu đồng một năm. Vì vậy, việc sử dụng OCB OMNI hoàn toàn miễn phí giao dịch, chuyển khoản là lợi ích rất lớn dành cho khách hàng”.

Thanh toán tiện lợi

Trong lần ra mắt này, ngoài Ngân hàng số OMNI hiện đại, mạnh mẽ về công nghệ, thì Hệ sinh thái OMNI Pay cũng là một công cụ thanh toán hữu ích, ưu việt cho khách hàng. Đại diện Ngân hàng số OCB OMNI cho biết: “Với OMNI Pay, cung cấp công cụ thanh toán cho chuỗi phân phối lớn cho tới tiểu thương nhỏ lẻ và khách hàng giao dịch thanh toán thông qua QR code đơn giản, thuận tiện mà không cần dùng tới tiền mặt. OMNI Pay cũng sẽ giúp phổ cập dịch vụ Ngân hàng tới những khu vực rộng lớn hơn”.

Ông Sanjay Chakrabarty - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Phương Đông phát biểu

Không chỉ phục vụ nhu cầu của khách hàng cá nhân, cũng từ ngày 25/4, Ngân hàng số OCB OMNI sẽ được áp dụng đối với khách hàng doanh nghiệp, lần đầu tiên đem lại trải nghiệm ấn tượng và tiện ích cho đối tượng khách hàng này.

Ngân hàng số OCB OMNI và Hệ sinh thái OMNI Pay cho thấy nỗ lực không ngừng của OCB trong việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ, mang đến trải nghiệm tốc độ hơn, an toàn hơn, tiện nghi hơn, cho khách hàng. Đây sẽ là một sản phẩm góp phần giúp OCB đạt đến những mục tiêu đã đề ra đến giai đoạn 2020, trở thành ngân hàng hiện đại, dẫn đầu về bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Hoành Cao

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến