OCB thanh toán trực tuyến, rinh quà hấp dẫn
03/06/2015 10:18:06
ANTT.VN - Ngân hàng Phương Đông (OCB) triển khai chương trình nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn qua đối tác VNPAY trên kênh OCB Online/OCB Mobile, khách hàng có cơ hội trở thành chủ nhân của hơn 100 giải thưởng hấp dẫn.

Tin liên quan

OCB: “Nạp tiền, thanh toán, nhận quà”

Từ ngày 01/06/2015 đến hết 31/08/2015, Ngân hàng Phương Đông (OCB) triển khai chương trình “Nạp tiền, thanh toán, nhận quà” với nhiều giải thưởng hấp dẫn hàng tuần, hàng tháng. Chương trình được triển khai đồng loạt trong toàn hệ thống.

Đây cũng là một trong nằm trong chuỗi khuyến mãi tri ân khách hàng nhân sinh nhật 19 năm “OCB: niềm tin và thịnh vượng”. Theo đó, ngay khi nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn qua đối tác VNPAY trên kênh OCB Online/OCB Mobile, khách hàng có cơ hội trở thành chủ nhân của hơn 100 giải thưởng hấp dẫn.

Từ 01/06/2015 đến hết 31/08/2015, OCB triển khai chương trình “Nạp tiền, thanh toán, nhận quà”

Hiện tại, OCB cung ứng nhiều dịch vụ thanh toán tiện ích đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống hiện đại. Các kênh thanh toán online nhanh chóng, tiện ích, an toàn qua OCB Online, OCB Mobile dễ dàng sử dụng và đặc biệt được gia tăng giá trị trên mỗi thanh toán với chương trình "Nạp tiền, thanh toán, nhận quà".

Ngoài ra, OCB cũng tri ân khách hàng với chương trình tặng quà dự thưởng "Vui sinh nhật, ngập tràn quà tặng" với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng và 67.000 quà tặng. 

Những năm gần đây, OCB đã triển khai thành công chiến lược tái định vị thương hiệu, ứng dụng hệ thống nhận diện và mô hình kinh doanh mới. Với cam kết đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng, OCB đã chiếm lĩnh thiện cảm công chúng thông qua hàng loạt các chương trình, hoạt động thiết thực bảo vệ môi trường chủ đề "Vì một tương lai xanh".

Thương hiệu OCB được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng nhiều danh hiệu như Thương hiệu mạnh Việt Nam, top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Thương hiệu thân thiện với môi trường - trách nhiệm với cộng đồng, Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm…

OCB đồng hành cùng hội thi “Dynamic – Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai”

Là đối tác chiến lược nhiều năm của Trường Đại Học Kinh Tế Tp.Hồ Chí Minh, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã đồng hành cùng Hội thi “Dynamic – Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai” và tham gia Hội đồng Giám khảo để tuyển chọn những sinh viên ưu tú nhất trong đêm Chung kết xếp hạng.

Tối 30/05/2015, vòng chung kết đã được tổ chức tại Trường Đại Học Kinh Tế và được truyền hình trực tiếp trên VTV9. Hội thi Dynamic – Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai được xem là sân chơi bổ ích dành cho các bạn sinh viên trong cả nước. Với 12 năm tổ chức, Hội thi đã khẳng định uy tín và có sức ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ.

Trước đó, OCB cũng đã tài trợ 2 tỷ đồng để nâng cấp Hội trường A103 của Trường Đại học Kinh Tế. Việc đồng hành cùng Hội thi càng khẳng định mối quan hệ hợp tác chiến lược của hai đơn vị và khẳng định OCB luôn quan tâm đến việc chung sức xây dựng những sân chơi bổ ích, tạo cơ hội cho các bạn trẻ thể hiện tài năng.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến