Dòng sự kiện:
Olympic Việt Nam – Bahrain: Tràn trề cơ hội viết nên lịch sử
23/08/2018 15:30:43
Nếu giành chiến thắng trước Bahrain, tuyển Olympic Việt Nam sẽ viết nên lịch sử khi lần đầu tiên vượt qua vòng 1/8 của ASIAD.

Vào lúc 19h30 ngày 23/8, Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Olympic Bahrain tại vòng 1/8 ASIAD 2018. 

Tại đấu trường ASIAD, tuyển Olympic Việt Nam chỉ có thành tích tốt nhất là bước vào vòng 1/8. Trước trận đấu với tuyển Bahrain, tuyển Olympic Việt Nam được đánh giá cao hơn đối thủ và tràn trề cơ hội viết nên lịch sử bước vào vòng tứ kết giải đấu.

Hành trình bước vào vòng 1/8, thầy trò HLV Park Hang Seo để lại ấn tượng rất lớn cho người hâm mộ khi trình diễn lối chơi cống hiến, hiệu quả. Kết thúc vòng bảng, U23 Việt Nam toàn thắng 3 trận, ghi tới 6 bàn mà không để thủng lưới.

Bên kia chiến tuyến, tuyển Olympic Bahrain không để lại ấn tượng mạnh khi để thua 1, hòa 1, thắng 1, ghi được 5 bàn nhưng để thủng lưới tới 10 lần.

Có nhiều lý do để tin vào một chiến thắng của tuyên Olympic Việt Nam (Ảnh VOV)

Một lý do để người hâm mộ tuyển Olympic Việt Nam tin vào một trận thắng trước Olympic Bahrain là thành tích đối đầu trước đó.

Cách đây 2 năm, U19 Việt Nam từng đả bại tuyển Bahrain với tỉ số 1-0 tại tứ kết giải vô địch U19 Bóng đá Châu Á ngay trên sân nhà. Tại ASIAD 18, tuyển Olympic Bahrain mang đến đội hình gồm hơn một nửa đội hình chính từng góp mặt trong trận thua đội tuyển U19 Việt Nam 2 năm trước.

Tuy nhiên trước trận đấu quan trọng, Olympic Việt Nam cũng gặp tổn thất tương đối sau khi vừa "tiễn" Đỗ Hùng Dũng về nước điều trị chấn thương thì Olympic Việt Nam tiếp tục nhận tin dữ khi Đình Trọng bị đau trong lúc tập luyện trong chiều qua (22/8).

Tổn thất như thế nhưng cổ động viên Olympic Việt Nam tin vào một chiến thắng trước Olympic Bahrain vì chúng ta đã không còn sợ những đối thủ đến từ Tây Á. Tuyển U23 Việt Nam đã từng hòa U23 Syria, vượt qua U23 Iraq, U23 Qatar ở giải U23 châu Á. U23 Việt Nam cũng hạ gục U23 Oman ở giải giao hữu Tứ hùng.

Trên BXH FIFA, Bahrain hiện xếp dưới Việt Nam 11 bậc (113 so với 102). Với nhiều lợi thế, cộng thêm đội hình với những Văn Đức, Quang Hải, Văn Hậu... đang thi đấu ấn tượng, người hâm mộ có quyền tin rằng tuyển Olympic Việt Nam sẽ giành chiến thắng để viết nên lịch sử tại giải đấu lần này.

Dự đoán: Việt Nam 2-0 Bahrain

* XEM TRỰC TIẾP Asiad 2018 trên VTC3 tại đây:

https://vtc.gov.vn/kenh/vtc3

http://bit.ly/2NdrXSi

Đình Tuấn 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến