Dòng sự kiện:
Ông bố ở Hà Nội khống chế con đẻ, đổ xăng dọa đốt nhà để gặp bạn gái
01/04/2022 08:39:37
Người đàn ông vì ghen tuông đã mua xăng về dọa đốt nhà cùng con gái (7 tuổi) nhằm gây sức ép để được gặp bạn gái.

Ngày 1/4, Công quận Hà Đông (Hà Nội) đã bắt giữ đối tượng Lê Xuân Dân (SN 1982, hộ khẩu thường trú ở huyện Chương Mỹ) để làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng.

Theo thông tin từ chính quyền địa phương, khoảng 21h ngày 30/3, Lê Xuân Dân đã mua xăng về đổ ra nền nhà tại 84 ngõ 1144 Quang Trung, phường Yên Nghĩa (Q.Hà Đông) và giữ con gái là cháu L.N.T.A. (SN 2015, phường Kim Mã, Ba Đình) bên cạnh và đe dọa đốt nhà.

Ông bố khống chế con đẻ, đổ xăng dọa đốt nhà ở Hà Đông vì ghen tuông

Nhận được tin báo, Công an quận Hà Đông đã xin chi viện từ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an thành phố Hà Nội) đưa người và phương tiện tới ứng cứu.

UBND phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông cũng huy động các ban ngành, đoàn thể có mặt tại hiện trường vận động đối tượng.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn tiếp cận hiện trường

Qua vận động, được biết yêu cầu của Lê Xuân Dân là muốn chị N.M.N. (SN 1978 ở phường Kim Mã, quận Ba Đình), là bạn gái, đến nói chuyện.

Nguyên nhân, do chị N. không nghe điện của Dân nên đối tượng nảy sinh ghen tuông. Và do suy nghĩ quẩn, người đàn ông này đã đi mua xăng về dọa đốt nhà cùng con gái nhằm gây sức ép để được gặp bạn gái.

Hiện trường ngôi nhà mà ông bố khống chế con đẻ, đổ xăng dọa đốt nhà

Sau nhiều giờ vận động, người đàn ông này vẫn cố thủ trong nhà. Đến khoảng 23h10 cùng ngày (30/3), bằng các biện pháp nghiệp vụ Công an quận Hà Đông đã khống chế được Lê Xuân Dân đưa về trụ sở làm việc.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Đình Hiếu

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến