Dòng sự kiện:
Ông Nguyễn Đức Chung hầu tòa phúc thẩm cùng 2 đồng phạm
20/06/2022 11:00:51
Cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội - Nguyễn Đức Chung cùng 2 bị cáo đã có mặt tại phiên xét xử phúc thẩm ở TAND Cấp cao tại Hà Nội.

Sáng 20/6, 3 bị cáo trong phiên xét xử phúc thẩm vụ sai phạm trong mua chế phẩm Redoxy-3C đã có mặt tại TAND Cấp cao tại Hà Nội. (Ảnh: Trọng Phú)

Các bị cáo gồm: Nguyễn Đức Chung (cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội), Nguyễn Trường Giang (nguyên Giám đốc Công ty Arktic) và Võ Tiến Hùng (áo xanh, cựu tổng giám đốc Công ty Thoát nước Hà Nội)

Bị cáo Võ Tiến Hùng, cựu tổng giám đốc Công ty Thoát nước Hà Nội khi bị áp giải trên xe tù.

Dẫn giải bị cáo Nguyễn Trường Giang vào tòa. Ở phiên sơ thẩm, Giang bị tuyên 4 năm 6 tháng tù giam

Theo quan sát của PV, cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội - Nguyễn Đức Chung được áp giải vào tòa bằng một chiếc xe kín, đi cửa sau.

Ông Nguyễn Đức Chung vẫy tay chào người nhà và luật sư.

Trước khi tham dự phiên tòa này, ông Nguyễn Đức Chung đã có gửi bản kiến nghị viết tay, dài hơn 100 trang. Trong đó, cựu Chủ tịch UBND TP Hà Nội nói lỗi của các cấp phó trong việc ký phê duyệt chế phẩm Redoxy-3C.

Tại phiên sơ thẩm, HĐXX đã tuyên phạt ông Nguyễn Đức Chung 8 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Sau khi bị tuyên án ở phiên sơ thẩm, ông Chung đã viết đơn kháng cáo kêu oan và viết kiến nghị bằng tay dài hơn 100 trang.

An ninh tại phiên xét xử phúc thẩm được thắt chặt

Tác giả: Trọng Phú

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến