Dòng sự kiện:
Ông Nguyễn Viết Dũng nói gì sau sự việc đánh nhân viên sân golf bị thương?
13/12/2022 14:21:49
Ông Nguyễn Viết Dũng (Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026) đã có phát ngôn xung quanh việc ông hành hung nữ nhân viên sân golf BRG nhập viện.

Thông tin trên báo Quảng Nam, ông Nguyễn Viết Dũng (Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026) cho hay ngày 6/12, ông cùng đối tác đến Sân golf BRG Đà Nẵng để chơi và nhân viên N.A.L. hướng dẫn nhóm người chơi.

"Do bất đồng với cách tính sổ gậy trong một hố khi đánh golf tôi đã đập cây gậy phát bóng sượt qua nón của chị L., hướng xuống dưới đất khiến cây gậy bị gãy làm đôi và bật lại, dẫn đến chị L. bị thương nhẹ phần mềm ở vùng mặt”, ông Dũng nói.

Sau khi xảy ra sự việc, người thân ông Dũng và những người có mặt đã đưa nữ nhân viên đi kiểm tra, thăm khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

"Tôi cũng dặn người nhà tạo điều kiện tối đa để chị L. chụp chiếu, kiểm tra sức khỏe trong điều kiện tốt nhất và lo toàn bộ viện phí. Tối cùng ngày, chị L. đã xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định. Tôi đã liên hệ xin lỗi và hỗ trợ thiệt hại về tinh thần cho chị L. Đến hôm nay, sức khỏe của chị hoàn toàn bình thường, tâm lý tốt và quay trở lại làm việc", ông Dũng nói.

Vị đại biểu HĐND Quảng Nam cho hay ông hối tiếc vì hành động đã gây ra cho nữ nhân viên cũng như làm ảnh hưởng đến uy tín của HĐND tỉnh Quảng Nam.

Nữ nhân viên sân golf nhập viện cấp cứu sau khi bị đánh.

"Tôi xin thành thật xin lỗi chị L., gia đình chị, HĐND tỉnh Quảng Nam. Chỉ một chút nóng giận, không kiềm chế được bản thân mà tôi đã có hành động đáng trách. Tôi đã có báo cáo chính thức về vụ việc một cách trung thực, đầy đủ bằng văn bản với Thường trực HĐND. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về vụ việc mà bản thân gây ra và xin nhận mọi hình thức xử lý theo quy định của pháp luật", ông Dũng nói.

Người đàn ông cho rằng trong những ngày qua báo chí và mạng xã hội có nhiều thông tin sai sự thật, khai thác chuyện đời tư cá nhân và gia đình, hoạt động của doanh nghiệp; vu khống, bịa đặt, quy chụp sự việc khi chưa có căn cứ, kết luận cụ thể từ các cơ quan chức năng.

Liên quan đến sự việc, Câu lạc bộ Golf Hội Bất động sản Du lịch Việt Nam (VnTPA Golf Club) có thông cáo thể hiện sự bất bình đối với hành vi của ông Dũng. VnTPA Golf Club cũng gửi lời xin lỗi đến caddy.

Theo đơn vị này, ông Dũng là người có địa vị xã hội, chủ tịch HĐQT một tập đoàn, thành viên HĐND tỉnh Quảng Nam, nhưng hành động bất nhẫn. Nhiều câu lạc bộ golf ban hành thông cáo phản ứng về vụ việc này. 

Tối 12/12, dại diện sân golf BRG Đà Nẵng thông báo từ chối cung cấp dịch vụ đối với golfer Nguyễn Viết Dũng tại tất cả các sân thuộc hệ thống BRG Golf.

Theo thông báo từ đơn vị này, việc từ chối cung cấp dịch vụ đối với ông Dũng được áp dụng đối với sân golf BRG Đà Nẵng tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng và tất cả cơ sở golf được vận hành bởi BRG Golf trên cả nước kể từ ngày 5/12.

Sáng 13/12, trao đổi với Tiền Phong, ông Nguyễn Công Thanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết, đơn vị sẽ không tổ chức họp báo thông tin liên quan vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng-đại biểu HĐND tỉnh, bị tố đánh nhân viên sân golf như dự kiến. Thay vào đó, HĐND tỉnh gửi thông tin chính thức bằng thông cáo báo chí.

“Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa nhận được thông tin chính thức từ phía cơ quan chức năng. Buổi họp báo chiều nay sẽ không diễn ra như dự kiến, chúng tôi sẽ gửi thông cáo đến cơ quan báo chí”, ông Thanh nói.

Trong Thông cáo gửi báo chí, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết: Trong những ngày qua, báo chí và mạng xã hội thông tin về vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 có hành vi hành hung nhân viên sân golf BRG Đà Nẵng.

Trên cơ sở nắm bắt thông tin từ báo chí và mạng xã hội, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh vào cuộc làm rõ; đồng thời, yêu cầu ông Nguyễn Viết Dũng báo cáo cụ thể, trung thực vụ việc.

Quan điểm của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam là trong trường hợp ông Nguyễn Viết Dũng hay bất cứ đại biểu HĐND tỉnh có khuyết điểm, vi phạm đều phải bị xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật. 

Trước đó, ngày 6/12, một nhóm khách đến chơi ở một sân golf tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Chị N.A.L. là người phục vụ nhóm khách này.

Trong lúc chơi, do bất đồng với chị L. trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố, ông Nguyễn Viết Dũng được cho là đã dùng gậy golf đánh vào người chị L. Chị L. sau đó được đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Bảo Khánh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến