Dòng sự kiện:
Xác minh thông tin khách chơi golf đánh nữ nhân viên nhập viện
11/12/2022 22:50:53
Sự việc một người chơi golf đánh nữ nhân viên phục vụ đến mức phải nhập viện ở Đà Nẵng đang khiến dư luận xôn xao.

Báo Tuổi Trẻ Online đưa tin, trước đó, ngày 6/12, một nhóm khách đã đến chơi golf tại sân BRG Đà Nẵng ở phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Lúc này chị L. cùng một nhân viên khác được sân golf cử tham gia phục vụ nhóm khách này.

Trong quá trình chơi, do bất đồng với chị L. và nhân viên còn lại trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố, một thành viên trong nhóm là ông D. đã dùng gậy golf đánh vào người chị L.. Lực đánh mạnh khiến cây gậy bị gãy, chị L. bị thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Theo báo Lao Động, sự việc gây xôn xao trong dư luận, tuy nhiên các bên liên quan đều từ chối thông tin. Từ khi đi cấp cứu đến khi xuất viện, ông D. chưa hề điện thoại hoặc trực tiếp đến gặp, thăm hỏi, xin lỗi nạn nhân.

Rất nhiều golfer (người chơi golf) bức xúc khi hay tin vụ việc. Đại diện của một Câu lạc bộ golf tại Đà Nẵng đã thay mặt Ban chấp hành CLB này, tuyên bố tẩy chay golfer D. - người đã đánh chị L. Tuyên bố ông D. sẽ vĩnh viễn không được tham dự các sự kiện do CLB Golf này tổ chức hàng năm có mời các hội liên kết tham gia.

Trao đổi với Lao Động, vị đại diện nói trên cho biết: "Hành động của ông D. đã bôi bẩn bộ mặt golf Việt Nam. Chúng tôi cũng đề nghị hội Golf Việt Nam (GVN), hội Golf Đà Nẵng (GĐN), hội Golf Quảng Nam (GQN), hội Golf Bách Khoa 3 miền, các sân golf… Đồng loạt tẩy chay nhân vật này và thông báo trên những trang nhà của mình để các thành viên và mọi người được biết. Nếu tình trạng sức khoẻ của cô L. vẫn xấu, đề nghị sân BGR phải báo cho Công an, khởi tố hình sự về sự hành hung, xúc phạm thân thể người khác…".

Theo tìm hiểu, ông D. - người đã đánh chị L. - hiện là chủ tịch của một tập đoàn lớn hoạt động trong ngành xây dựng và bất động sản của tỉnh Quảng Nam. Ngoài ra, theo các thông tin lan truyền trên mạng xã hội về vụ việc, ngoài vai trò là lãnh đạo doanh nghiệp, ông D. còn là đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam. Trước thông tin này, lãnh đạo Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam cho hay, có nắm thông tin vụ việc và đang cử người đi nắm tình hình.

Trong khi đó, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Trình Minh Đức, Chánh văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam, cho biết đã nắm thông tin này và đang chờ cơ quan chức năng có báo cáo chính thức rồi mới có phương án giải quyết.

"Mấy ngày nay cũng nghe thông tin nhiều về việc này, tuy nhiên chúng tôi phải xác minh cụ thể, nắm thông tin thêm", ông Đức nói.

Ông Nguyễn Công Thanh, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam, cho biết thêm, đến giờ các cơ quan chức năng chưa thông tin vụ việc đến Hội đồng nhân dân.

"Bởi vì vụ việc này xảy ra ở Tp.Đà Nẵng, ngoài đó các cơ quan chức năng vào cuộc mới có thông tin chính thức, chứ ở đây mình chưa có thông tin gì. Nếu có thì Hội đồng nhân dân sẽ làm theo quy định", ông Thanh khẳng định.

Tác giả: Minh Hoa (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến