Dòng sự kiện:
Video: Hồ Ngọc Hà tiết lộ hậu trường cảnh hôn say đắm Kim Lý
11/08/2017 19:50:31
Hậu trường cảnh quay lãng mạn của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong MV Cả một trời thương nhớ vừa được tiết lộ đã ngay lập tức gây chú ý.

Ngoisao.net đưa tin, sau một thời gian ra mắt, êkíp của Hồ Ngọc Hà mới chia sẻ hậu trường đoạn nóng bỏng nhất MV Cả một trời thương nhớ là cảnh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý hôn nhau. Để có được nụ hôn chân thực nhất trên màn ảnh, Hồ Ngọc Hà phải trải qua quá trình đấu tranh tâm lý rất lớn và đã phải nhờ đến sự trợ giúp của... 3 lon bia.

Nụ hôn gây xôn xao của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà.

Ban đầu, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều ngượng nên đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư phải làm việc, giải toả tâm lý cho họ liên tục. Song, chỉ một lát sau, cả hai đã... hôn say sưa khiến cả êkíp ngạc nhiên.

Để có những cảnh quay lãng mạn cho MV dài hơn 6 phút, êkíp đã mất 48 tiếng làm việc liên tục, di chuyển bối cảnh từ Thanh Đa, Thủ Đức rồi về trung tâm TP HCM.

Được biết, nội dung MV kể về câu chuyện tình lãng mạng giữa nàng là ca sĩ phòng trà còn chàng là sĩ quan vắng nhà triền miên. Vì thường xuyên phải xa nhau nên mỗi khi gặp lại cả hai có những cảm xúc yêu đương mãnh liệt. Kỳ nghỉ phép ngắn ngủi của người sĩ quan gần như không đủ để hai người trao cho nhau tất cả những nhớ nhung gom góp bấy lâu.

Theo thông tin trên báo Dân Việt, sau MV chung, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có nhiều dịp hội ngộ khiến cả hai vướng tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên người trong cuộc không lên tiếng xác nhận mà lại có những áp mở trên trang cá nhân. Kim Lý nói nhớ bạn diễn xinh đẹp và được Hồ Ngọc Hà đáp lại bằng biểu tượng tình cảm. Trước đó, nữ ca sĩ khẳng định chỉ coi Kim Lý là bạn diễn.

Hồ Ngọc Hà chia tay đại gia kim cương được một thời gian trong khi Kim Lý cũng đang lẻ bóng sau cuộc tình với Trương Ngọc Ánh.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến