Dòng sự kiện:
Paul Pogba nhận án treo giò 3 trận, tổn thất lớn với MU
05/12/2017 10:10:53
Paul Pogba nhận án treo giò 3 trận và sẽ có mặt trong đội hình MU ở trận tiếp đón CSKA Moscow trên sân Old Trafford.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, tiền vệ Paul Pogba đón nhận án phạt cấm 3 trận do dính thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Hector Bellerin của Arsenal ở vòng 15 Premier League diễn ra cuối tuần qua. Anh sẽ vắng mặt khi gặp Man City ở vòng 16 Premier League (23h30 ngày 10/12), tiếp đó là 2 trận đấu với Bournemouth (14/12) và West Brom (17/12).

Paul Pogba vui đùa cùng đồng đội trên sân tập khi chuẩn bị cho trận đấu cuối ở bảng A Champions League

HLV Mourinho xác nhận, sự thiếu vắng Paul Pogba trong trận chiến quan trọng với Man City là tổn thất lớn với MU. Tuy nhiên, anh sẽ có mặt trong đội hình MU ở trận tiếp đón CSKA Moscow trên sân Old Trafford.

Pha bóng dẫn đến chiếc thẻ đỏ của Pogba.

Liên quan tới Paul Pogba, thông tin trên Trí thức trẻ cho hay, sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã ra sức bảo vệ Pogba, ông cho biết, “Paul là một cầu thủ trong sạch. Cậu ấy không cố ý trong tình huống phạm lỗi đó”.

Pogba đang là cầu thủ cực kỳ quan trọng trong lối chơi của Man United, giúp kết nối hàng tiền vệ Quỷ đỏ với các chân sút phía trên. Quay trở lại Old Trafford từ Juventus, tiền vệ này đã ra sân 69 trận trong màu áo Quỷ đỏ, ghi 12 bàn và sở hữu 11 đường kiến tạo thành bàn.

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến