Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: VĐV cử tạ từng dự Olympic bị bắn chết
05/12/2017 07:00:34
Guardiola muốn Pogba được dự derby Manchester; VĐV cử tạ từng dự Olympic bị bắn chết; Anh trai Messi bị bắt vì tình nghi thanh toán đẫm máu... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

VĐV cử tạ từng dự Olympic bị bắn chết

VĐV người Colombia Edwin Mosquera Roa bị bắn chết ở trong một quán bar sau một màn cự cãi. Mosquera Roa là thành viên của đoàn Colombia tại Olympic 2016. Báo cáo của cảnh sát cho biết anh bị bắn nhiều lần ở Palmira, một thị trấn phía Tây Nam Colombia. Một nhân chứng cho biết hung thủ rời một hộp đêm với bạn đồng hành trước khi tranh cãi với Mosquera Roa ở quán bar.

Guardiola muốn Pogba được dự derby Manchester

HLV của Man City muốn đối thủ có đầy đủ binh hùng tướng mạnh ở trận đấu tới. Guardiola cho rằng như thế thì màn tỉ thí sẽ đánh giá đúng thực lực của đội bóng ông dẫn dắt. HLV người Tây Ban Nha cũng nói rằng ông không tin Pogba thực sự muốn cầu thủ của ông chấn thương như trong phát biểu mới đây.

Anh trai Messi bị bắt vì tình nghi thanh toán đẫm máu

Matias Messi, anh trai của Lionel Messi vừa bị bắt tại Rosario, Argentina và đang phải đối mặt với án phạt hơn 8 năm tù.

Mới đây, Matias Messi đã bị cảnh sát bắt giữ tại một bệnh viện ở Rosario, Argentina. Khi bị bắt, anh trai Messi đang được điều trị do bị nứt xương hàm, dập sống mũi cùng nhiều vết thương ngoài da khác.

Điều đáng chú ý là cảnh sát đã tìm thấy một khẩu súng trên chiếc cano mà Matias bỏ lại bên bờ sông Parana. Do hiện trường vụ việc quá đáng ngờ với nhiều vết máu vương vãi khắp chiếc cano nên chưa đầy 24 giờ sau khi nhập viện, anh trai của Messi đã bị cảnh sát ra lệnh bắt giữ khẩn cấp.

Phía cơ quan chức năng hiện đang tập trung điều tra liệu rằng Matias Messi có tham gia vào một cuộc thanh toán đẫm máu hay không và nếu bị kết án, Matias có thể phải ngồi tù từ 3,5 năm đến 8,5 năm.

Real Madrid chi 79 triệu bảng tậu Icardi

Icardi nằm trong tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia sau khi gây ấn tượng mạnh ở đầu mùa giải này. Tiền đạo người Argentina đã ghi được 16 bàn trong 15 trận ở Serie A, trong khi các chân sút Real thì lại đang sa sút.

Karim Benzema, Cristiano Ronaldo và Gareth Bale mới chỉ ghi được 6 bàn ở sân chơi La Liga mùa này. Hiện Real Madrid đang xếp thứ tư trên BXH, kém 8 điểm so với đội đầu bảng Barca.

Chủ tịch Florentino Perez đang ráo riết tìm kiếm một tay săn bàn chất lượng nhằm cải tổ hàng công. Real đã mua hụt Mbappe hè vừa qua, sau khi để Morata sang Chelsea.

Dario Gol cho hay, lãnh đạo đội bóng Hoàng gia sẵn sàng chi 90 triệu Euro (tương đương 79 triệu bảng) để thuyết phục Inter bán lại Mauro Icardi. Con số trên chỉ thấp hơn chút xíu so với mức giá 100 triệu Euro mà đội bóng Italia yêu cầu.

Tượng của Messi tại quê nhà tiếp tục bị phá hoại

Bức tượng siêu sao Lionel Messi đặt tại Buenos Aires (Argentina) đã bị phá hoại nghiêm trọng. Đây là lần thứ hai trong năm bức tượng phải chịu cơn thịnh nộ của CĐV.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến