Dòng sự kiện:
Phá ’boong ke’ ma túy bán lẻ phức tạp trong khu dân cư
14/07/2020 12:41:11
Nguyễn Văn Sơn dựng boong ke kiên cố với rào thép gai và camera, cho các con nghiện cảnh giới và chỉ bán ma túy cho người quen.

Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Sơn (47 tuổi), Lê Văn Tuyền (48 tuổi, người địa phương) để điều tra hành vi Mua bán và Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Chiều 8/7, lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy ập vào nhà Nguyễn Văn Sơn ở thôn 7, xã Quảng Giao, bắt quả tang Tuyền đang tàng trữ 7 gói heroin. Tuyền khai đây là số ma túy Sơn giao đi bán lẻ từ tháng 6 năm nay.

Sơn và Tuyền bị công an bắt giữ

Kiểm tra nhà của Sơn, công an tìm thấy 4 gói ma túy có trọng lượng gần 50g. Sơn khai nhận mua số ma túy trên từ TP Thanh Hóa với giá 20 triệu đồng về chia lẻ và giao cho Tuyền bán kiếm lời.

Để qua mắt công an, Sơn dựng boong ke kiên với hàng rào thép gai, camera giám sát nghiêm ngặt, đồng thời thuê các con nghiện làm cảnh giới; chỉ bán hàng cho người quen qua lỗ nhỏ ở cổng.

Khi có lực lượng chức năng kiểm tra, bọn chúng sẽ nhanh chóng tẩu tán ma túy. Các thủ đoạn tinh vi này đã làm khó cho cơ quan chức năng trong quá trình điều tra.

Theo công an, mỗi ngày số con nghiện đến nhà Sơn mua ma túy có khoảng 20-30 lượt.

“Chúng tôi đang chờ kết quả giám định ma túy thu giữ được để khởi tố vụ án, khởi tố bị can”, Trung tá Đồng Văn Chiến, Trưởng Công an huyện Quảng Xương cho biết.

Được biết, Tuyền là con nghiện, còn Sơn có 3 tiền án về ma túy và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến