Dòng sự kiện:
Phá đường dây cá độ bóng đá, giao dịch mỗi tháng hơn 40 tỷ đồng
13/08/2022 21:24:28
Công an tỉnh Đắk Lắk vừa triệt phá thành công đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch mỗi tháng hơn 40 tỷ đồng.

Ngày 13/8, tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk, các phòng nghiệp vụ trực thuộc vừa triệt phá thành công đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng quy mô lớn, số tiền giao dịch hơn 40 tỷ đồng/tháng.

 

Các đối tượng liên quan trong đường dây cá độ bóng đá

Có 9 đối tượng trong đường dây đánh bạc được đưa về trụ sở công an làm việc. Trong đó Lê Quốc Hoàng (39 tuổi, trú phường Ea Tam, TP.Buôn Ma Thuột) là đối tượng cầm đầu.

Hoàng khai, đầu năm 2022 mua 1 tài khoản cá độ bóng đá trên mạng của đối tượng không rõ lai lịch ở TP.Hồ Chí Minh, sau đó chia thành nhiều tài khoản, giao cho các đối tượng trong đường dây. Hoàng sử dụng sim “rác”, mạng xã hội để giao dịch và dặn những người tham gia không tiết lộ tài khoản dùng để cá độ bóng đá nhằm tránh sự phát hiện của công an.

Thông qua trang mạng bong88com, các đối tượng trong đường dây đã tổ chức cá độ bóng đá với các con bạc trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk với số tiền giao dịch lên đến trên 40 tỷ đồng/tháng.

Khám xét nơi ở của các đối tượng, công an thu giữ trên 130 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tài liệu, tang vật liên quan.

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến