Dòng sự kiện:
Phá đường dây cá độ bóng đá hơn 1.000 tỷ đồng ở Thanh Hóa
13/12/2021 20:19:10
Đường dây cá độ bóng đá do Điệp tổ chức đã thu hút sự tham gia của hàng chục con bạc, có số tiền giao dịch lên tới 1.000 tỷ đồng.

Ngày 13/12, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, phòng cảnh sát hình sự đã phá Chuyên án 1221Đ, bắt giữ 8 người trong đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá. Kẻ cầm đầu đường dây là Đàm Quang Điệp (SN 1993) ở xã Yên Trường, huyện Yên Định (Thanh Hóa).

Điệp tại cơ quan công an (Ảnh:Công an Thanh Hóa)

Qua nắm tình hình, các trinh sát phát hiện, khi có các trận bóng đá Cup C1 Châu Âu và AFF Suzuki Cup, Điệp đã mua và chia nhỏ tài khoản cá độ bóng đá sau đó bán lại cho các đối tượng khác để hưởng chênh lệch hoặc trực tiếp điều hành các “con bạc” cá độ trên chính tài khoản của Điệp.

Để tránh sự phát hiện của các cơ quan chức năng, mỗi khi thực hiện các cuộc giao dịch cá độ, 9x sử dụng mạng xã hội…để tổ chức đánh bạc trên máy điện thoại di động và thanh toán tiền thắng – thua bằng chuyển khoản ngân hàng. Chỉ tính từ đầu mùa giải Cup C1 Châu Âu đến khi bị bắt, Điệp đã tổ chức cho hàng chục đối tượng khác trên địa bàn huyện Yên Định và huyện Thiệu Hóa để thiết lập đường dây cá độ bóng đá với tổng số tiền giao dịch hơn 1.000 tỷ đồng.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Lương Diễn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến