Dòng sự kiện:
Triệt xóa đường dây cá độ bóng đá giao dịch tiền tỷ mỗi ngày
16/10/2021 17:00:25
Các con bạc tham gia vào đường dây cá độ bóng đá trên mạng internet với số tiền giao dịch trên 2 tỷ đồng mỗi ngày tại Đắk Lắk đã bị cơ quan chức năng phát hiện, xử lý.

Ngày 16/10, Công an huyện Krông Năng (tỉnh Đắk Lắk) đã khởi tố 15 đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá để điều tra về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Các đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá tại cơ quan công an (Ảnh: Nguyễn Đức).

Trước đó, Công an huyện Krông Năng đã phối hợp với Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Đắk Lắk triệt phá đường dây cá độ quy mô "khủng" trên địa bàn huyện.

Nhóm này được xác định do đối tượng Văn Chín (39 tuổi, ngụ xã Tam Giang, huyện Krông Năng) cầm đầu và các con bạc khác ở trên địa bàn các huyện Krông Pắk, Ea Kar, Krông Năng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Văn Chín đã liên lạc với một người ở TPHCM (chưa rõ lai lịch) mua 2 tài khoản cá độ bóng đá trên mạng internet. Sau đó, Chín về giao lại một tài khoản cho một đối tượng khác quản lý và chia nhỏ làm 26 tài khoản giao cho các đối tượng trong đường dây để tham gia cá độ bóng đá với các con bạc.

Cơ quan công an xác định, trung bình mỗi ngày, đường dây này giao dịch cá độ bóng đá trên 2 tỷ đồng. Các đối tượng đã sử dụng công nghệ cao trên internet để phục vụ cho quá trình tham gia cá độ.

Hiện vụ việc đang mở rộng, làm rõ.

Tác giả: Trương Nguyễn

Theo: Dân trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến