Dòng sự kiện:
Phá đường dây đánh bạc qua mạng hơn 37 tỷ đồng
04/11/2020 23:43:28
Cường thiết lập tài khoản game 'shop thần tài' và tổ chức cho người chơi đánh bạc qua hình thức game đổi thưởng. Tổng số tiền giao dịch từ năm 2019 đến nay được xác định khoảng 37 tỷ đồng.

Ngày 4/11, Công an TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này vừa phá chuyên án 148B – đường dây đánh bạc dưới hình thức chơi game đổi thưởng lấy tiền qua mạng.

4 chủ các đại lý của đường dây bị công an bắt giữ gồm: Cao Văn Cường (SN 1989) - kẻ cầm đầu, Lê Thị Phượng (SN 1992), đều trú ở thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn; Cao Thị Vân (SN 1991) và Nguyễn Chí Giáp (SN 1994), cùng trú TP Thanh Hóa.

Ảnh minh họa

Theo điều tra của công an, cuối năm 2019, Cường thiết lập tài khoản game "shop thần tài" và tổ chức cho người chơi đánh bạc qua hình thức game đổi thưởng. Sau đó sử dụng nhiều tài khoản ngân hàng liên hệ nâng cấp tài khoản của mình lên đại lý cấp 1 để có thể mua, bán điểm đổi thưởng ra tiền mặt thông qua giao dịch ngân hàng.

Quá trình chơi, các con bạc có thể đổi thưởng để có tiền mặt thông qua các đại lý bằng hình thức chuyển tiền qua tài khoản ngân hàng với nhau hoặc qua thẻ cào.

Với thủ đoạn trên, chỉ tính từ cuối năm 2019 đến khi bị bắt, đường dây của Cường đã tổ chức đánh bạc với tổng số tiền lên đến trên 37 tỷ đồng.

Công an TP Thanh Hóa cho biết, thời gian gần đây, trên địa bàn tình hình tội phạm đánh bạc có nhiều diễn biến phức tạp, đặc biệt đánh bạc qua mạng. Chúng có các thủ đoạn tinh vi gây khó khăn cho lực lượng công an trong quá trình đấu tranh phá án.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến