Dòng sự kiện:
Phá đường dây vận chuyển ma túy qua đường hàng không
21/05/2018 12:41:16
Công an Hải Phòng vừa triệt phá đường dây mua bán, vận chuyển ma tuý qua hàng hóa gửi xe khách hoặc gửi qua đường hàng không, bắt đối tượng cầm đầu cùng tang vật 2kg ma túy đá.

Sáng 21/5, Công an TP Hải Phòng cho biết, Phòng Cảnh sát phòng, chống tội phạm ma túy (Công an Hải Phòng) phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đã triệt phá thành công đường dây vận chuyển ma túy số lượng lớn từ Hải Phòng vào TP HCM.

Cầm đầu đường dây này là Nguyễn Thị Yến, (SN 1969) ở tại số 30/37 Chợ Con, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Tham gia cùng với Yến là các đối tượng “có nghề” ở nhiều tỉnh thành phố khác nhau. 

Đối tượng Nguyễn Thị Yến tại cơ quan điều tra.

Thủ đoạn hoạt động của chúng rất tinh vi, ranh mãnh. Để che mắt cơ quan chức năng, Yến phân khúc cụ thể cho từng đối tượng, “hàng” được chúng đóng gói, cất giấu trong các khoang rỗng của đồ dùng, để xen lẫn với các loại hàng hoá đồng dạng về màu sắc kích thước...

Sau đó được chuyển đi bằng đường bộ (xe khách) hoặc qua đường hàng không vào TP Hồ Chí Minh không theo qui luật và thời gian nhất định nào. Yến cũng như các đối tượng trong đường dây này rất “ẩn mình” không phô trương gây rất nhiều khó khăn cho các trinh sát. 

Sau thời gian theo dõi, 23h50 ngày 18/5, tại khu vực đầu ngõ 37 Chợ Con, phường Trại Cau, quận Lê Chân, lực lượng công an bắt quả tang Nguyễn Thị Yến đang vận chuyển 2kg ma túy tổng hợp (ma túy đá) cùng một số tang vật liên quan..

Hiện, công an tiếp tục điều tra mở rộng chuyên án, truy bắt các đối tượng liên quan.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến