Dòng sự kiện:
Pha thuốc diệt chuột vào sữa cho chồng uống
19/04/2022 16:43:47
Do mâu thuẫn trong cuộc sống với chồng và có mối quan hệ "ngoài luồng", Lê Thị Xuân (SN 1984, Phú Thọ) đã pha thuốc diệt chuột vào hộp sữa cho chồng uống.

Ngày 19/4, Công an huyện Thanh Ba (tỉnh Phú Thọ) vừa bắt giữ khẩn cấp với Lê Thị Xuân (SN 1984, xã Hanh Cù, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) và Lê Đăng Khải (SN 1980, huyện Hạ Hòa, Phú Thọ) để điều tra về hành vi Giết người.

Lê Thị Xuân tại cơ quan công an (Ảnh: Công an cung cấp)

Trước đó, lực lượng chức năng nhận đơn tố giác của anh Quất Văn B. (SN 1985, huyện Thanh Ba) về việc anh B. bị vợ (là Lê Thị Xuân) đầu độc bằng thuốc diệt chuột pha vào hộp sữa.

Tại cơ quan công an, Xuân khai nhận do cuộc sống vợ chồng với anh B. có nhiều mâu thuẫn, cộng thêm việc Xuân có quan hệ "ngoài luồng" với Lê Đăng Khải nên đã dẫn đến hành động trên.

Sau khi nghe Xuân kể thường mâu thuẫn với chồng, Khải và Xuân bàn nhau hại anh B rồi hai lần pha thuốc diệt chuột vào hộp sữa đưa cho anh B. uống.

Người chồng uống xong thì bị đau bụng, đi vệ sinh ra máu. Sau đó, anh B. được gia đình đưa đến Trung tâm Y tế huyện Thanh Ba khám và được đưa đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ cấp cứu. Các bác sĩ chẩn đoán anh B. bị ngộ độc thuốc diệt chuột.

Bị gia đình tra hỏi, Xuân đã khai nhận hành vi hạ độc chồng. Gia đình anh B. đã có đơn tố giác gửi lên Công an huyện Thanh Ba. Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Tác giả: Võ Nam

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến