Dòng sự kiện:
Phạm Anh Khoa khóc và nói: 'Tôi thật lòng xin lỗi Phạm Lịch, M.P'
15/05/2018 20:28:25
Có mặt tại buổi gặp báo chí lúc 16h chiều 15/5 tại TP.HCM, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức gửi lời xin lỗi đến vũ công Phạm Lịch, Nga My và những cô gái liên quan đến vụ việc.

Phạm Anh Khoa khóc và nói: 'Tôi thật lòng xin lỗi Phạm Lịch, M.P' 

Có mặt tại buổi gặp báo chí lúc 16h chiều 15/5 tại TP.HCM, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức gửi lời xin lỗi đến vũ công Phạm Lịch, Nga My và những cô gái liên quan đến vụ việc.

Toàn bộ buổi xin lỗi của Phạm Anh Khoa với Phạm Lịch, Nga My và M.P Ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, M.P và những cô gái liên quan đến vụ việc trong suốt thời gian vừa qua.

Xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi vào lúc 16h chiều tại buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa liên tục thở dài. Với đôi mắt rơm rớm nước và giọng nói nghèn nghẹn, Phạm Anh Khoa cho biết: "Những ngày vừa qua, tôi đã muốn giữ im lặng như trước giờ. Tôi thấy ngạc nhiên vì sự việc lại lón hơn tôi từng nghĩ".

Phạm Anh Khoa khóc và gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, Nga My, M.P, cùng những ai đã vì nam ca sĩ phải chịu ảnh hưởng.

"Ngày hôm nay, tôi chính thức nói lời xin lỗi nhưng có lẽ mọi chuyện không dễ dàng như vậy. Đọc sách để ngủ nhưng nhận ra mình thể nào không ngủ được Tối hôm qua, tôi đi một vòng về thì con gái không ở nhà. Vợ tôi đã cho con gái sang với ông bà để tránh ảnh hưởng của chuyện này. Tôi nhớ con lắm, thấy rất khó chịu", nam ca sĩ kể.

"Tôi tìm đến thói quen đọc sách như một thói quen cho dễ ngủ. Tôi đọc vài trang sách đầu tiên. Một cuốn sách mới mua, chưa xem bao giờ. Tôi biết là mình không cần đọc tiếp nữa vì đằng nào cũng không thể ngủ. Có lẽ, tôi quá cố chấp để nhìn nhận câu chuyện của chính mình".

"Và cũng có thể tất cả những người xung quanh tôi đã bảo vệ tôi một cách quá cảm tính khiến tôi càng khó nhận ra những sai sót từ phía mình", Phạm Anh Khoa thừa nhận.

"Sai nhưng không rắp tâm hãm hại ai"

"Nếu được, tôi xin được dùng những lời nói chính thức ngày hôm nay để thay thế toàn bộ những sự việc xảy ra trong thời gian qua. Trước tiên tôi xin được gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch vì làm mất niềm tin của cô ấy về nghề".

"Tất cả những hành động hay lời nói của tôi dù cố ý hay không đều không quan trọng bằng hậu quả nghiêm trọng gây ra đối với niềm tin về nghề cũng như cảm xúc của cô ấy", nam rocker thú nhận.

Phạm Anh Khoa xuất hiện tại buổi gặp báo chí chiều 15/5.

"Tôi nghiêm túc mong rằng Phạm Lịch có thể giải tỏa được một phần ức chế của mình và có lại niềm tin trong sáng với việc làm nghề. Xin lỗi Nga My, M.P vì sự quấy rầy từ phía tôi. Tôi không phủ nhận mình sai trong những việc quá khứ nhưng khẳng định là mình không chủ đích, rắp tâm hãm hại bất kỳ ai".
"Xuất phát từ việc tôi không nhận ra đâu là cái sai của mình, chắc chắn tôi đã gây ra hàng loạt sự hiểu lầm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến Nga My cũng như M.P. Chính thức ngày hôm nay, tôi gửi lời xin lỗi đến hai bạn vì những sự quấy rầy từ phía tôi. Tôi mong họ sau một thời gian khá dài sẽ bớt đi những thiệt hại và lấy lại niềm tin vào những đồng nghiệp nam khác".

"Khoa cam kết mình sẽ không lặp lại sai lầm và ko gây nên bất cứ tổn hại nào cho các bạn nữ", nam ca sĩ khẳng định.

Đồng thời, Phạm Anh Khoa cũng nhấn mạnh: "Mong mọi người ngừng tấn công bằng bàn phím Phạm Lịch, Nga My và M.P. Tất cả là lỗi từ phía tôi khi mọi người cho rằng họ chỉ làm vậy như một cái cớ để nổi tiếng. Đó là một phát biểu hoàn toàn sai".

Nam ca sĩ cũng nói lời xin lỗi báo chí vì chưa có một cuộc tiếp xúc hay một lời nói trực tiếp nào. "Ê-kíp của tôi cũng khá trẻ và họ cũng chỉ xuất phát từ một mục đích theo lệ thường là bảo vệ tôi. Họ hoạt động trên một động cơ duy nhất là niềm tin vào âm nhạc nói chung và tình yêu âm nhạc của riêng tôi".

"Vì vậy, khó tránh khỏi những hậu quả xấu trong thời gian vừa qua. Nhưng trên tất cả, vẫn cần trao đổi, xử lý thông tin và giải quyết mọi chuyện, nên tôi có mặt ở đây để đối diện mọi thứ với tư cách người đứng đầu ê-kíp", Phạm Anh Khoa giải thích.

"Lời xin lỗi sau đó của Khoa là với chị Vân Anh và Trung tâm CSAGA. Chị Vân Anh là người hết lòng với sự mạng của CSAGA. Giữa Khoa và chị Vân Anh không hề có sự nâng đỡ và bảo vệ. Những áp lực trong thời gian vừa rồi có thể khiến chị Vân Anh nôn nóng”, Phạm Anh Khoa phân trần về cuộc talk show với CSAGA gây tranh cãi.

"Mong rằng không vì Khoa mà dư luận bớt đi sự tin tưởng với CSAGA. Tôi tin rằng sau sự việc này CSAGA sẽ tiếp tục với sứ mệnh để bảo vệ quyền lợi của phụ nữ và trẻ em tại Việt Nam", Phạm Anh Khoa kêu gọi.

Rút lại phát ngôn "trong showbiz vỗ mông cũng là lời chào"

“Lời xin lỗi tiếp theo của Khoa là dành cho các nhãn hàng, sự kiện có liên quan đến Khoa. Trong suốt thời gian qua họ đã vì Khoa mà bị ảnh hưởng. Lời cuối cùng, Phạm Anh Khoa xin rút lại toàn bộ những lời phát ngôn đã có về showbiz, câu 'vỗ mông cũng như lời chào hỏi'. Những phát ngôn dù có cắt xén thì sai vẫn là sai”, Phạm Anh Khoa nhấn mạnh.

Phần cuối của buổi gặp gỡ báo chí, Phạm Anh Khoa gửi lời xin lỗi đến vợ và gia đình. “Xin lỗi vợ, anh xin lỗi đã để em ở tình huống này, khiến các con tổn thương. Khoa cam kết mình sẽ không lặp lại những sai lầm và không gây nên bất kỳ sai lầm tổn hại nào đến các bạn nữ”, Phạm Anh Khoa cam kết.

Sau đó, nam ca sĩ đứng dậy và ra về, không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của báo chí.

Sau cuộc trò chuyện đăng tải ngày 12/5 với tổ chức CSAGA, Phạm Anh Khoa vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ dư luận và giới nghệ sĩ. Nam ca sĩ lần lượt bị Quỹ dân số Liên hợp quốc chấm dứt hợp tác, CSAGA cũng phải công khai xin lỗi, chương trình rockshow Rock 'n Share loại khỏi danh sách biểu diễn, chương trình Trời sinh một cặp rút bỏ hình ảnh...

Trước những diễn biến này, Phạm Anh Khoa tổ chức cuộc gặp gỡ báo chí vào 15h30 chiều 15/5 tại TP.HCM để một lần nữa đối diện dư luận về vụ việc.

Diễn biến 3 tuần vụ Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình, tấn công tình dục:

- 27/4: Vũ công Phạm Lịch đăng bài trên trang cá nhân, tố đích danh Phạm Anh Khoa gạ tình bằng lời lẽ thô tục (trong đó có câu "Anh đã sờ soạng cơ thể em bằng ý nghĩ") và đặt biệt danh tục tĩu.

- 30/4: Phạm Lịch trả lời phỏng vấn báo chí, cho biết việc gạ tình, quấy rối diễn ra trong vòng một tuần vào tháng 3 - khi cả hai cùng làm việc trong chương trình "Trời sinh một cặp". Cô cho biết, Phạm Anh Khoa từng quấn khăn tắm khi cô đến nhà tập.

- 5/5: Vũ công Nga My lên tiếng tố Phạm Anh Khoa từng nhiều lần gạ gẫm, rủ qua khách sạn, nhà riêng vào nửa đêm, 1h sáng trong vòng hơn 1 tháng

- 11/5: Stylist M.P (giấu mặt) lên tiếng tố Phạm Anh Khoa từng tấn công tình dục (ép vào tường, khóa tay, sờ soạng trong 15 phút). Sự việc khiến M.P bị trầm cảm, mất ngủ và bỏ việc.

- 12/5: Phạm Anh Khoa lần đầu phản hồi qua cuộc trò chuyện với trung tâm CSAGA, xin lỗi "những ai từng bị tôi làm tổn thương". Lời xin lỗi của anh gây phẫn nộ dư luận vì bị đánh giá là không chân thành, không nhận lỗi.

- 15/5: Phạm Anh Khoa lần đầu tổ chức gặp gỡ báo chí về vụ việc

Theo Zing

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến