Dòng sự kiện:
Phạm Băng Băng có thai, bị giám sát nơi bí mật để điều tra trốn thuế?
02/08/2018 16:29:30
Tin mới nhất về Phạm Băng Băng và em trai liên quan vụ trốn thuế.

Liên quan đến scandal trốn thuế của chị gái Phạm Băng Băng, Phạm Thừa Thừa bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra.

Tuy nhiên, thanh niên này dường như không mấy ảnh hưởng trước bê bối của chị gái, khi mới đây (ngày 1/8), Phạm Thừa Thừa vẫn chia sẻ ảnh đời tư trên trang mạng xã hội cá nhân.

Một nguồn tin cho biết, em trai của “Nữ hoàng thị phi” đang chụp ảnh cho tạp chí ở Bắc Kinh, và tâm trạng khá tốt.

Hình ảnh mới nhất của Phạm Thừa Thừa.

Riêng về Phạm Băng Băng, truyền thông trong nước vẫn cố liên hệ nhưng không được. Tuy nhiên, một số tin tức đáng chú ý được công bố từ nguồn người thứ ba.

Phóng viên, MC nổi tiếng Trung Quốc Hứa Thanh Mai mới đây tiết lộ, có liên hệ với một bạn thân của Mục Hiểu Quang – quản lý của Phạm Băng Băng, và được biết một số tình tiết mới.

Theo đó, trước đó một tháng, Phạm Băng Băng, Mục Hiểu Quang và 3 nhân viên khác, gồm kế toán, trợ lý hành chính và giám đốc danh nghĩ của công ty, đều bị áp giải về Bắc Kinh, dù mỗi người đang ở 5 địa điểm khác nhau.

Nữ MC nhấn mạnh, Phạm Băng Băng và các cấp dưới không bị đưa tới trại giam, mà bị giám sát tại một nhà khách bí mật ở thủ đô dưới danh nghĩa hỗ trợ điều tra.

Chưa rõ tình hình hiện tại của Phạm Băng Băng.

Trong khi đó, một số nguồn tin lan truyền trên Weibo cho hay, người đẹp sinh năm 1981 đang có thai. Cụ thể, cô xin giấy chứng thực có thai tại bệnh viện, rồi nộp lên sở cảnh sát để được tạm tha sau khi bị bắt hôm 29/7.

Hiện tại, những người trong cuộc chưa có phản hồi gì về các thông tin trên. Chỉ biết, scandal trốn thuế gây thiệt lại lớn cho ngôi sao “Võ Tắc Thiên truyền kỳ” về cả sự nghiệp lẫn kinh tế: Cổ phiếu công ty lao dốc, mất các hợp đồng quảng cáo và bị cắt vai.

Theo Tiền Phong

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến