Dòng sự kiện:
Phạm Hương chính thức mời dàn Miss Universe 2015 về Việt Nam
14/04/2018 19:45:46
Trong lần hội ngộ với dàn người đẹp tại Miss Universe Tour 2018, Hoa hậu Phạm Hương đã ngỏ lời mời đến thăm Việt Nam.

Trong khuôn khổ 7 ngày tham gia “Miss Universe Tour 2018”, Hoa hậu Phạm Hương đã có dịp diễn trang phục Kebaya xinh đẹp của đất nước Indonesia.

Kebaya theo Wikipedia là sự kết hợp giữa áo- trang phục truyền thống có nguồn gốc từ Indonesia và được mặc bởi phụ nữ ở Indonesia, Malaysia, Brunei, Myanmar, Singapore, miền nam Thái Lan, và phần phía Nam của Philippines. Trước đây nó thường được làm từ chất liệu mỏng như lụa. Ngày nay còn được làm bằng nylon hoặc polyester. Trên đó được trang trí bằng thổ cẩm hoặc hình hoa thêu.

Phạm Hương và dàn người đẹp Miss Universe 2015 diện trang phụ Kebaya.

Kebaya gồm một chiếc áo ôm sát cơ thể, cổ áo trước mở rộng, tay áo dài, kèm theo đó là những họa tiết hoa lá được in hoặc dệt trên vải. Kebaya truyền thống còn có một dải vải choàng stagen bằng chất liệu batik khoác lên áo. Áo được buộc bằng trâm cài đầu - kerongsang. Thông thường, Kebaya được mặc với váy kain - một dải vải gồm nhiều nếp xếp li sống động quấn quanh phần cơ thể từ eo xuống dưới. Kebaya là trang phục truyền thống của Indonesia, mặc dù chính xác hơn nó được sử dụng phổ biến là ở Java, Sunda và Bali.

Trong cuộc hội ngộ lần này tại Bali- một trong những đảo du lịch nổi tiếng nhất của Indonesia, Phạm Hương và các hoa hậu đã được hoa hậu nước chủ nhà chọn lựa những bộ Kebaya đẹp mắt để diện. Phạm Hương được rất nhiều người khen ngợi vì mặc Kebaya rất đẹp. Cô nhận được sự quan tâm và yêu mến đặc biệt từ người dân bản địa tại Bali.


Đặc biệt, trong chuyến đi, Phạm Hương chính thức gửi lời mời các hoa hậu trong tour lần này thăm Việt Nam trong năm 2019. Các người đẹp rất hào hứng và vui vẻ nhận lời mời. Các hoa hậu còn chính thức gửi lời chào đến người hâm mộ Việt Nam thông qua video clip vừa được thực hiện. Như vậy, nếu không có gì thay đổi Phạm Hương sẽ là chủ nhà trong tour quảng bá du lịch của “Hội bạn thân Miss Universe 2015” đi khắp thế giới.

Trước đó, tại Indonesia các người đẹp cũng đã có những hoạt động đáng nhớ. Tiêu biểu là buổi tiệc chào mừng được hoa hậu Indonesia- Kusuma Putri chủ trì. Hoa hậu Phạm Hương đặc biệt xúc động trước sự chu đáo của hoa hậu Kumasa, cô cho biết để các bạn có trải nghiệm tốt nhất tại Indonesia, Kusuma Putri đã lên lịch, tư vấn trang phục cũng như chọn những bộ trang phục truyền thống đẹp nhất cho các hoa hậu diện tại kì nghỉ đặc biệt này.

Một số hình ảnh của Phạm Hương trong chuyến đi.

Cũng trong chuyến đi, Phạm Hương cũng đã tích cực quảng bá du lịch cho nước chủ nhà khi liên tục đăng tải những hoạt động giải trí của tour. Đồng thời, Phạm Hương cũng không quên mang cà phê, hạt điều để làm quà cho các hoa hậu. Sự chu đáo và thân thiện đó của Phạm Hương được các hoa hậu rất yêu mến.

Được biết, sau chuyến đi này Phạm Hương sẽ trở về Việt Nam tham gia nhiều sự kiện giải trí và chính thức trở lại sàn diễn thời trang với vai trò vedette trong show của NTK Lê Thanh Hòa.

Theo Công lý

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến