Dòng sự kiện:
Phạm Hương diện váy nặng 20kg để trao lại vương miện hoa hậu
06/01/2018 22:15:51
Hoa hậu mặc váy có gọng sắt bên trong, đính hàng chục nghìn viên pha lê, đá... ở chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tối 6/1.

Nhà thiết kế Đỗ Long thực hiện bộ váy của Phạm Hương. Anh cho biết hoa hậu muốn có một trang phục thật lộng lẫy trên sân khấu ở Nha Trang, đánh dấu mốc kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của mình. Lấy ý tưởng từ sự tỏa sáng và nổi bật của hoa hậu trong 2 năm qua, anh sử dụng hàng chục nghìn viên pha lê cao cấp, được 5 người thợ đính kết trong 2 tháng.

Phạm Hương tạo dáng với bộ váy 20kg

Thiết kế có độ dài chạm đất, nặng đến 20kg vì có nhiều gọng sắt bên trong, giúp định hình phom váy xòe. Điều này cũng khiến người mặc gặp khó khăn khi di chuyển. Để mặc được váy, người đẹp phải nhờ đến sự hỗ trợ của nhiều người. Theo Đỗ Long, chỉ có những người có kinh nghiệm catwalk như Phạm Hương mới có thể giữ thăng bằng tốt khi bước đi trong bộ váy.

Bộ váy Phạm Hương mặc khi đi thảm đỏ.

Bên cạnh đó, Đỗ Long cũng chuẩn bị thêm một thiết kế vải lưới xuyên thấu, đính đá cho Phạm Hương mặc xuất hiện trên thảm đỏ tối 6/1 ở Nha Trang. Nếu như thiết kế đầu tiên có phong cách công chúa, chiếc váy thứ 2 thuộc phom đuôi cá và ôm sát, giúp cô tôn hình thể.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia, lần đầu được tổ chức năm 2008 với chiến thắng thuộc về người đẹp Thùy Lâm. Sau 7 năm gián đoạn, cuộc thi trở lại vào năm 2015, Phạm Hương đăng quang.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lùi lại khoảng một tháng so với dự định (ngày 2/12/2017). Trước đó, đêm bán kết diễn ra tối 4/11, ngay khi cơn bão số 12 vừa càn quét qua tỉnh Khánh Hòa. Ngày 7/11, Bộ Văn hóa, Thể thao Du lịch quyết định hoãn cuộc thi đến khi khắc phục xong hậu quả của cơn bão Damrey.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến