Dòng sự kiện:
Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2008 rực rỡ bên Phạm Hương và thí sinh HHHV
06/01/2018 09:05:45
Dayana Mendoza, Hoa hậu Hoàn vũ 2008, là tâm điểm bên cạnh các thí sinh top 42 trong bữa tiệc kỷ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào tối 5/1 tại Nha Trang.

10 năm sau khi đăng quang tại Nha Trang, Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza quay trở lại và tham dự tiệc kỷ niệm 10 năm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và làm thành viên ban giám khảo.

Hoa hậu Hoàn vũ 2008 sẽ là khách mời danh dự trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào ngày 6/1 tới. Đón cô tại sân bay và những phút đầu sự kiện là Á hậu Lệ Hằng.

Hoa hậu chụp ảnh cùng Á hậu Dương Trương Thiên Lý - Giám đốc quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Góc nghiêng duyên dáng của hoa hậu đẹp nhất thế giới 2008 và là Hoa hậu Hoàn vũ đẹp thứ ba trong lịch sử.

Một khoảnh khắc đáng yêu của Dayana - Hoa hậu Hoàn vũ được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến và yêu mến. Cô đến Việt Nam lần này cùng bà Paula Shugart - Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Dayana duyên dáng bên bàn tiệc tối.

Nụ cười rạng rỡ của Hoa hậu.

Dayana xúc động khi xem lại những hình ảnh của mình trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Phạm Hương diện đầm vàng lệch vai quyến rũ. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa có chia sẻ xúc động với báo chí về người cha đã mất vào buổi chiều 5/1.

Hoàng Thùy, Mâu Thủy bất ngờ chụp ảnh cùng nhau bên những kỷ niệm chương của giải thưởng phụ mà cả hai vừa chiến thắng từ bầu chọn của khán giả. Hình ảnh hai người mẫu - hai đối thủ lớn của cuộc thi thân thiện với nhau thu hút sự chú ý từ truyền thông.

Mâu Thủy có tinh thần tốt sau khi phủ nhận tin đồn mua giải và có đại gia chống lưng. Cô khẳng định vẫn đang tự nỗ lực để đạt kết quả tốt trong cuộc thi.

Hoàng Thùy chọn kiểu tóc để lộ khuôn mặt trông khác lạ sau một vài thử nghiệm kiểu tóc khác nhau.

Trần Thị Thùy Trang, cô gái Huế cao 1,8m nổi bật với đầm xanh xẻ ngực sâu. Chia sẻ với Zing.vn, cô cho biết sau khi tham gia vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá để bước vào cuộc thi năm nay với tâm thế tự tin hơn.

Mỹ Duyên tiếp tục tỏa sáng với nhan sắc nổi bật trong đàn thí sinh. Cô được nhận xét mặt xinh, sáng và có nét kiêu kỳ.

Bùi Thanh Hằng chọn trang phục khoe chân cho bữa tiệc tối. Cô vừa được chú ý sau khi bán đấu giá thành công bức tranh tự vẽ để làm từ thiện, với giá 650 triệu đồng.

Tuyết Trang diện đầm đỏ rực nổi bật và trang điểm với tông đỏ. Cô vui mừng khi góp mặt trong một số danh sách dự báo trước đêm chung kết.

Ngọc Nữ diện đầm màu tím kiểu nữ thần.


Lê Thanh Tú có mắt cười rạng rỡ, nhưng phong cách thời trang của cô trong những vòng thi gần đây chưa thực sự tốt.

Nguyễn Thanh Vân Anh chọn đầm trắng khiến cô trông xinh đẹp hơn.

Theo Tri thức trực tuyến

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến